6th Element Tây Hồ Tây – nét lãng mạn của văn hóa Pháp

Không chỉ khoác chiếc áo mĩ miều về thiết kế hay cảnh quan lãng mạn, chủ đầu tư Dự án 6th Element Tây Hồ Tây còn tham vọng hơn thế khi thổi nét văn hóa của người Pháp vào sản phẩm tâm huyết này.

6th Element được sáng tác với những đường nét tinh xảo và tỉ mỉ sao cho ánh sáng tự nhiên tràn vào từng góc cạnh của căn phòng. Nếu như một chiếc áo hàng hiệu được lựa chọn kỹ càng từng đường kim, mũi chỉ đến chất liệu vải thì nhiều vật liệu nội thất của 6th Element Tây Hồ Tây cũng được được lựa chọn và nhập trực tiếp từ Châu Âu.

Đặc biệt, 6th Element Tây Hồ Tây toát lên sự cầu toàn của nhà kiến tạo khi bản sắc văn hóa được chủ đầu tư định hướng ngay từ khi manh nha dự án. Bởi vì đẳng cấp không thể hình thành nếu như không có phong cách và dấu ấn riêng.

Một trong 55 tiện ích thiết thực mà Tập đoàn Bắc Hà dành tặng cho cư dân là có thể thường xuyên tận hưởng văn hóa thưởng rượu của người Pháp tại hầm rượu trong nội khu. Từ thế kỷ 18 cả thế giới đã biết đến rượu vang của Pháp. Với người Pháp, rượu vang không chỉ là niềm tự hào mà còn là một nét văn hóa đặc trưng.

Đặc biệt ở Pháp dường như vila nào cũng có hầm rượu, họ coi đó là niềm tự hào của chủ nhà. Vì rượu vang là một sản phẩm văn hóa của những người sành điệu, những người biết thưởng thức trong văn hóa uống nên họ tự hào về nét văn hóa đó.

 Hình ảnh thực tế một buổi Tiệc rượu được tổ chức thường niên tại Khu nhà mẫu Dự án.

Văn hóa được xem là yếu tố quan trọng đối với mỗi khu chung cư. Thường thì văn hóa sẽ hình thành sau một thời gian cư dân chuyển về sinh sống. Thế nhưng ngay từ khi dự án mới được manh nha, chủ đầu tư đã muốn góp những viên gạch vững chải đầu tiên khi xây dựng nhà hát 6th Element để ươm mầm, nuôi dưỡng tâm hồn những cư dân nhí.

Đặc biệt, chủ đầu tư dành riêng diện tích trường học lên đến 3468m2. Trong đó, mọi thiết kế, sắp đặt đều hướng đến sự phát triển toàn diện về cả thể chất, tinh thần cho trẻ em. Vì vậy, cư dân đến với 6th Element yên tâm sẽ được chia sẻ bớt được nỗi lo không gian học, chơi và phát triển của con trẻ.

Ngoài trẻ nhỏ, thành phần cư dân là người cao tuổi cũng sẽ được chăm sóc đặc biệt với khu tập dưỡng sinh, thiền hoặc chơi cờ, đi dạo.

Văn hóa đẹp muốn được phát triển cần có không gian. Do đó, tiện ích cộng đồng đã được chủ đầu tư dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và kiến tạo. Chỉ có những nhà phát triển bất động sản có tâm và có tầm mới dành nhiều công sức cho việc kết nối cộng đồng khu dân cư đến vậy.

Ông Phạm Huy Hoàng – Đại diện cho Tập đoàn Bắc Hà từng chia sẻ: “Tập đoàn có ý tưởng kết nối cộng đồng cư dân xuất phát từ mong muốn tạo ra những không gian sinh hoạt chung chung đẳng cấp với những tiện nghi thiết thực để cư dân có thêm diện tích sử dụng bên ngoài căn hộ.

Chẳng hạn như co-working kiến tạo cho cư dân không gian riêng tư, yên tĩnh để làm việc. Không gian chung để cư dân giao lưu tại Skybar, Đài Vọng Cảnh, nhà hàng,…

Bởi sống tại 6th Element, bạn không chỉ sống trong 4 bức tường với diện tích được định sẵn và gói gọn, bạn còn có rất nhiều không gian chung thiết thực, tiện nghi để tận hưởng”.

Không gian skybar sang trọng với tầm nhìn không giới hạn.

Để cuộc sống đạt chất lượng cao cấp và giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn những nét văn hóa kể trên, 6th Element cũng cấp đầy đủ tiện ích để cư dân thấy cuộc sống an toàn với tiện ích khép tín đảm bảo an ninh. Cư dân khi trở về ngôi nhà sẽ được thưởng thức đầy đủ tiện ích từ văn hóa, thể chất, giải trí.

Dự án gồm có 3 bể bơi, trong đó nổi bật là Bể bơi vô cực view thẳng xuống khu vườn nguyên sinh xinh đẹp, và khu Aquagym với các trang thiết bị tập luyện đặt dưới nước. Bể bơi sử dụng công nghệ muối điện phân không clo, hại da, hại mắt- thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo toàn diện cho sức khoẻ cư dân.

Khu tập luyện ngoài trời cũng được chú trọng với nhiều không gian và trang thiết bị đa dạng: từ khu tập bóng rổ, leo núi, khu trượt patin, khu gym ngoài trời,…

Như vậy với chủ đầu tư có tâm và có tầm, thiết kế dự án tinh xảo, văn hóa lãng mạn thể hiện một tầm đẳng cấp, dịch vụ sang trọng, tiện ích đầy đủ,.. 6th Element hứa hẹn là là ngôi nhà chất lượng bậc nhất của cư dân Thủ đô.

Mặc dù thiết kế nhiều tiện ích nhưng 6th Element lại có mức giá cạnh tranh so với các dự án trong khu vực. Do đó, ngay từ những đợt mở bán đầu tiên, 6th Element đạt con số đáng chú ý.

6th Element có hai tháp. Trong đó, Melody tập trung hướng đến đối tượng khách hàng Việt Nam có tiềm lực tài chính tốt và đối tượng khách hàng trẻ tuổi là chủ yếu.

Tháp Diamond với nhiều điều chỉnh trong thiết kế căn hộ để phù hợp với đối tượng khách hàng ngoại quốc hơn (như khách Hàn Quốc, Nhật Bản….) hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quốc tế mua và thuê để ở.

6th Element Tây Hồ Tây – nét lãng mạn của văn hóa Pháp

Không chỉ khoác chiếc áo mĩ miều về thiết kế hay cảnh quan lãng mạn, chủ đầu tư Dự án 6th Element Tây Hồ Tây còn tham vọng hơn thế khi thổi nét văn hóa của người Pháp vào sản phẩm tâm huyết này.

6th Element được sáng tác với những đường nét tinh xảo và tỉ mỉ sao cho ánh sáng tự nhiên tràn vào từng góc cạnh của căn phòng. Nếu như một chiếc áo hàng hiệu được lựa chọn kỹ càng từng đường kim, mũi chỉ đến chất liệu vải thì nhiều vật liệu nội thất của 6th Element Tây Hồ Tây cũng được được lựa chọn và nhập trực tiếp từ Châu Âu.

Đặc biệt, 6th Element Tây Hồ Tây toát lên sự cầu toàn của nhà kiến tạo khi bản sắc văn hóa được chủ đầu tư định hướng ngay từ khi manh nha dự án. Bởi vì đẳng cấp không thể hình thành nếu như không có phong cách và dấu ấn riêng.

Một trong 55 tiện ích thiết thực mà Tập đoàn Bắc Hà dành tặng cho cư dân là có thể thường xuyên tận hưởng văn hóa thưởng rượu của người Pháp tại hầm rượu trong nội khu. Từ thế kỷ 18 cả thế giới đã biết đến rượu vang của Pháp. Với người Pháp, rượu vang không chỉ là niềm tự hào mà còn là một nét văn hóa đặc trưng.

Đặc biệt ở Pháp dường như vila nào cũng có hầm rượu, họ coi đó là niềm tự hào của chủ nhà. Vì rượu vang là một sản phẩm văn hóa của những người sành điệu, những người biết thưởng thức trong văn hóa uống nên họ tự hào về nét văn hóa đó.

 Hình ảnh thực tế một buổi Tiệc rượu được tổ chức thường niên tại Khu nhà mẫu Dự án.

Văn hóa được xem là yếu tố quan trọng đối với mỗi khu chung cư. Thường thì văn hóa sẽ hình thành sau một thời gian cư dân chuyển về sinh sống. Thế nhưng ngay từ khi dự án mới được manh nha, chủ đầu tư đã muốn góp những viên gạch vững chải đầu tiên khi xây dựng nhà hát 6th Element để ươm mầm, nuôi dưỡng tâm hồn những cư dân nhí.

Đặc biệt, chủ đầu tư dành riêng diện tích trường học lên đến 3468m2. Trong đó, mọi thiết kế, sắp đặt đều hướng đến sự phát triển toàn diện về cả thể chất, tinh thần cho trẻ em. Vì vậy, cư dân đến với 6th Element yên tâm sẽ được chia sẻ bớt được nỗi lo không gian học, chơi và phát triển của con trẻ.

Ngoài trẻ nhỏ, thành phần cư dân là người cao tuổi cũng sẽ được chăm sóc đặc biệt với khu tập dưỡng sinh, thiền hoặc chơi cờ, đi dạo.

Văn hóa đẹp muốn được phát triển cần có không gian. Do đó, tiện ích cộng đồng đã được chủ đầu tư dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và kiến tạo. Chỉ có những nhà phát triển bất động sản có tâm và có tầm mới dành nhiều công sức cho việc kết nối cộng đồng khu dân cư đến vậy.

Ông Phạm Huy Hoàng – Đại diện cho Tập đoàn Bắc Hà từng chia sẻ: “Tập đoàn có ý tưởng kết nối cộng đồng cư dân xuất phát từ mong muốn tạo ra những không gian sinh hoạt chung chung đẳng cấp với những tiện nghi thiết thực để cư dân có thêm diện tích sử dụng bên ngoài căn hộ.

Chẳng hạn như co-working kiến tạo cho cư dân không gian riêng tư, yên tĩnh để làm việc. Không gian chung để cư dân giao lưu tại Skybar, Đài Vọng Cảnh, nhà hàng,…

Bởi sống tại 6th Element, bạn không chỉ sống trong 4 bức tường với diện tích được định sẵn và gói gọn, bạn còn có rất nhiều không gian chung thiết thực, tiện nghi để tận hưởng”.

Không gian skybar sang trọng với tầm nhìn không giới hạn.

Để cuộc sống đạt chất lượng cao cấp và giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn những nét văn hóa kể trên, 6th Element cũng cấp đầy đủ tiện ích để cư dân thấy cuộc sống an toàn với tiện ích khép tín đảm bảo an ninh. Cư dân khi trở về ngôi nhà sẽ được thưởng thức đầy đủ tiện ích từ văn hóa, thể chất, giải trí.

Dự án gồm có 3 bể bơi, trong đó nổi bật là Bể bơi vô cực view thẳng xuống khu vườn nguyên sinh xinh đẹp, và khu Aquagym với các trang thiết bị tập luyện đặt dưới nước. Bể bơi sử dụng công nghệ muối điện phân không clo, hại da, hại mắt- thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo toàn diện cho sức khoẻ cư dân.

Khu tập luyện ngoài trời cũng được chú trọng với nhiều không gian và trang thiết bị đa dạng: từ khu tập bóng rổ, leo núi, khu trượt patin, khu gym ngoài trời,…

Như vậy với chủ đầu tư có tâm và có tầm, thiết kế dự án tinh xảo, văn hóa lãng mạn thể hiện một tầm đẳng cấp, dịch vụ sang trọng, tiện ích đầy đủ,.. 6th Element hứa hẹn là là ngôi nhà chất lượng bậc nhất của cư dân Thủ đô.

Mặc dù thiết kế nhiều tiện ích nhưng 6th Element lại có mức giá cạnh tranh so với các dự án trong khu vực. Do đó, ngay từ những đợt mở bán đầu tiên, 6th Element đạt con số đáng chú ý.

6th Element có hai tháp. Trong đó, Melody tập trung hướng đến đối tượng khách hàng Việt Nam có tiềm lực tài chính tốt và đối tượng khách hàng trẻ tuổi là chủ yếu.

Tháp Diamond với nhiều điều chỉnh trong thiết kế căn hộ để phù hợp với đối tượng khách hàng ngoại quốc hơn (như khách Hàn Quốc, Nhật Bản….) hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quốc tế mua và thuê để ở.

  • Hoạt động quản lý khai thác vàng sa khoáng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đang lộ rõ những bất cập. Hàng triệu tấn cát quặng vàng sa khoáng bỗng dưng biến mất trên giấy phép sau quyết định điều chỉnh Giấy phép khai thác khoáng sản của UBND tỉnh Thái Nguyên. Những tổn hại về môi trường rừng, về an sinh xã hội vẫn đang hiện hữu. Dân mất kế sinh nhai, môi trường bị tàn phá Để khai thác vàng sa khoáng tại 3 mỏ Bản Ná, Khắc Kiệm và Nam thung lũng Khắc Kiệm, Công ty khoáng sản Thăng Long được giao gần 90ha đất tại xã Thần Xa, trong đó có cả rừng đặc dụng và đất trồng lúa. Đặc biệt, 42ha đất tại cánh đồng Khắc Kiệm từ nhiều năm nay là nguồn sống của gần 100 hộ dân xóm Xuyên Sơn, xã Thần Sa,…
  • GCC 3D Cafe Việt Nam – Đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ in 3D độc đáo của thế giới vào mô hình kinh doanh cà phê. Mới đây, vào 29/10/2019 GCC 3D Cafe Việt Nam đã mở lớp học trải nghiệm mô hình in 3D cho hơn 20 bạn nhỏ. Buổi học đầu tiên này đã được đánh giá rất tích cực từ quý phụ huynh lẫn học sinh tham gia. GCC 3D Cafe Việt Nam Sau…
  • Trong số các võ sĩ gốc Việt đang thượng đài tại ONE Championship như Martin Nguyễn, Thành Lê,… Bi Nguyễn có lẽ chỉ xếp sau Martin Nguyễn trên bảng xếp hạng những ngôi sao ONE Championship được fan Việt mến mộ nhất. Lý do nào đã khiến Bi Nguyễn chinh phục được trái tim của đông đảo fan hâm mộ đến vậy? Tại sàn đấu võ thuật tổng hợp lớn nhất Châu Á ONE Championship, số lượng các võ sĩ mang…
  • Thay vì sử dụng những chiếc thang gỗ to, nặng, cồng kềnh, khó di chuyển như trước đây, thì với sự phát triển của công nghệ, không ít doanh nghiệp đã áp dụng & cho ra đời những sản phẩm thang nhôm với thiết kế thông minh, cải thiện chất liệu, giúp thuận tiện cho việc di chuyển & thi công, đem lại hiệu quả công việc cho người sử dụng. Nhờ tính ứng dụng cao của thang nhôm trong…
  • Phân khúc chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển hiện đang được giới chuyên gia bất động sản, các khách hàng, chủ đầu tư nhận định là dòng sản phẩm chung cư cao cấp đáng sống nhất tại thủ đô. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp cho cả gia đình, hoặc cần đầu tư vào các dự án sinh lợi hấp dẫn và an toàn, Căn hộ The Manor Central Park có thể xem…
  • Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall –…
  • Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV vừa đưa ra nhiều quyết định quan trọng liên quan đến kinh tế, trong đó có việc phê chuẩn Hiệp định CPTPP. Trong phiên bế mạc ngày 20/11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng, trong đó các nội dung liên quan đến kinh tế. Cụ thể, Quốc hội xem xét các báo cáo…
  • Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam phải hoàn thiện các Đề án phát triển hạ tầng giao thông đường bộ và tăng hiệu quả quản lý khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành, cảng biển Hải Phòng. Cụ thể, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam lập 4 Đề án kết nối mạng…
  • Quan điểm của Chính phủ đối với DNNN là chỉ tập trung vào lĩnh vực then chốt, địa bàn quan trọng, quốc phòng, an ninh, thiết yếu mà tư nhân không làm được và không muốn làm và thoái vốn tại các DNNN đang làm ăn hiệu quả. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng 2 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Trịnh Đình Dũng đã chủ trì Hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của DNNN,…