6th Element Tây Hồ Tây – nét lãng mạn của văn hóa Pháp

Không chỉ khoác chiếc áo mĩ miều về thiết kế hay cảnh quan lãng mạn, chủ đầu tư Dự án 6th Element Tây Hồ Tây còn tham vọng hơn thế khi thổi nét văn hóa của người Pháp vào sản phẩm tâm huyết này.

6th Element được sáng tác với những đường nét tinh xảo và tỉ mỉ sao cho ánh sáng tự nhiên tràn vào từng góc cạnh của căn phòng. Nếu như một chiếc áo hàng hiệu được lựa chọn kỹ càng từng đường kim, mũi chỉ đến chất liệu vải thì nhiều vật liệu nội thất của 6th Element Tây Hồ Tây cũng được được lựa chọn và nhập trực tiếp từ Châu Âu.

Đặc biệt, 6th Element Tây Hồ Tây toát lên sự cầu toàn của nhà kiến tạo khi bản sắc văn hóa được chủ đầu tư định hướng ngay từ khi manh nha dự án. Bởi vì đẳng cấp không thể hình thành nếu như không có phong cách và dấu ấn riêng.

Một trong 55 tiện ích thiết thực mà Tập đoàn Bắc Hà dành tặng cho cư dân là có thể thường xuyên tận hưởng văn hóa thưởng rượu của người Pháp tại hầm rượu trong nội khu. Từ thế kỷ 18 cả thế giới đã biết đến rượu vang của Pháp. Với người Pháp, rượu vang không chỉ là niềm tự hào mà còn là một nét văn hóa đặc trưng.

Đặc biệt ở Pháp dường như vila nào cũng có hầm rượu, họ coi đó là niềm tự hào của chủ nhà. Vì rượu vang là một sản phẩm văn hóa của những người sành điệu, những người biết thưởng thức trong văn hóa uống nên họ tự hào về nét văn hóa đó.

 Hình ảnh thực tế một buổi Tiệc rượu được tổ chức thường niên tại Khu nhà mẫu Dự án.

Văn hóa được xem là yếu tố quan trọng đối với mỗi khu chung cư. Thường thì văn hóa sẽ hình thành sau một thời gian cư dân chuyển về sinh sống. Thế nhưng ngay từ khi dự án mới được manh nha, chủ đầu tư đã muốn góp những viên gạch vững chải đầu tiên khi xây dựng nhà hát 6th Element để ươm mầm, nuôi dưỡng tâm hồn những cư dân nhí.

Đặc biệt, chủ đầu tư dành riêng diện tích trường học lên đến 3468m2. Trong đó, mọi thiết kế, sắp đặt đều hướng đến sự phát triển toàn diện về cả thể chất, tinh thần cho trẻ em. Vì vậy, cư dân đến với 6th Element yên tâm sẽ được chia sẻ bớt được nỗi lo không gian học, chơi và phát triển của con trẻ.

Ngoài trẻ nhỏ, thành phần cư dân là người cao tuổi cũng sẽ được chăm sóc đặc biệt với khu tập dưỡng sinh, thiền hoặc chơi cờ, đi dạo.

Văn hóa đẹp muốn được phát triển cần có không gian. Do đó, tiện ích cộng đồng đã được chủ đầu tư dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và kiến tạo. Chỉ có những nhà phát triển bất động sản có tâm và có tầm mới dành nhiều công sức cho việc kết nối cộng đồng khu dân cư đến vậy.

Ông Phạm Huy Hoàng – Đại diện cho Tập đoàn Bắc Hà từng chia sẻ: “Tập đoàn có ý tưởng kết nối cộng đồng cư dân xuất phát từ mong muốn tạo ra những không gian sinh hoạt chung chung đẳng cấp với những tiện nghi thiết thực để cư dân có thêm diện tích sử dụng bên ngoài căn hộ.

Chẳng hạn như co-working kiến tạo cho cư dân không gian riêng tư, yên tĩnh để làm việc. Không gian chung để cư dân giao lưu tại Skybar, Đài Vọng Cảnh, nhà hàng,…

Bởi sống tại 6th Element, bạn không chỉ sống trong 4 bức tường với diện tích được định sẵn và gói gọn, bạn còn có rất nhiều không gian chung thiết thực, tiện nghi để tận hưởng”.

Không gian skybar sang trọng với tầm nhìn không giới hạn.

Để cuộc sống đạt chất lượng cao cấp và giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn những nét văn hóa kể trên, 6th Element cũng cấp đầy đủ tiện ích để cư dân thấy cuộc sống an toàn với tiện ích khép tín đảm bảo an ninh. Cư dân khi trở về ngôi nhà sẽ được thưởng thức đầy đủ tiện ích từ văn hóa, thể chất, giải trí.

Dự án gồm có 3 bể bơi, trong đó nổi bật là Bể bơi vô cực view thẳng xuống khu vườn nguyên sinh xinh đẹp, và khu Aquagym với các trang thiết bị tập luyện đặt dưới nước. Bể bơi sử dụng công nghệ muối điện phân không clo, hại da, hại mắt- thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo toàn diện cho sức khoẻ cư dân.

Khu tập luyện ngoài trời cũng được chú trọng với nhiều không gian và trang thiết bị đa dạng: từ khu tập bóng rổ, leo núi, khu trượt patin, khu gym ngoài trời,…

Như vậy với chủ đầu tư có tâm và có tầm, thiết kế dự án tinh xảo, văn hóa lãng mạn thể hiện một tầm đẳng cấp, dịch vụ sang trọng, tiện ích đầy đủ,.. 6th Element hứa hẹn là là ngôi nhà chất lượng bậc nhất của cư dân Thủ đô.

Mặc dù thiết kế nhiều tiện ích nhưng 6th Element lại có mức giá cạnh tranh so với các dự án trong khu vực. Do đó, ngay từ những đợt mở bán đầu tiên, 6th Element đạt con số đáng chú ý.

6th Element có hai tháp. Trong đó, Melody tập trung hướng đến đối tượng khách hàng Việt Nam có tiềm lực tài chính tốt và đối tượng khách hàng trẻ tuổi là chủ yếu.

Tháp Diamond với nhiều điều chỉnh trong thiết kế căn hộ để phù hợp với đối tượng khách hàng ngoại quốc hơn (như khách Hàn Quốc, Nhật Bản….) hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quốc tế mua và thuê để ở.

  • Sau khi đi chúc mừng 20/11 thầy giáo, nam sinh lớp 9 ra khu vực tràn nước ở hồ Mậu Lâm (Thanh Hóa) chơi, không may trượt chân rơi xuống hồ dẫn tới tử vong thương tâm. Sáng ngày 21/11, trao đổi với chúng tôi, ông Vi Văn Xuân, Trưởng Công an xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh…

6th Element Tây Hồ Tây – nét lãng mạn của văn hóa Pháp

Không chỉ khoác chiếc áo mĩ miều về thiết kế hay cảnh quan lãng mạn, chủ đầu tư Dự án 6th Element Tây Hồ Tây còn tham vọng hơn thế khi thổi nét văn hóa của người Pháp vào sản phẩm tâm huyết này.

6th Element được sáng tác với những đường nét tinh xảo và tỉ mỉ sao cho ánh sáng tự nhiên tràn vào từng góc cạnh của căn phòng. Nếu như một chiếc áo hàng hiệu được lựa chọn kỹ càng từng đường kim, mũi chỉ đến chất liệu vải thì nhiều vật liệu nội thất của 6th Element Tây Hồ Tây cũng được được lựa chọn và nhập trực tiếp từ Châu Âu.

Đặc biệt, 6th Element Tây Hồ Tây toát lên sự cầu toàn của nhà kiến tạo khi bản sắc văn hóa được chủ đầu tư định hướng ngay từ khi manh nha dự án. Bởi vì đẳng cấp không thể hình thành nếu như không có phong cách và dấu ấn riêng.

Một trong 55 tiện ích thiết thực mà Tập đoàn Bắc Hà dành tặng cho cư dân là có thể thường xuyên tận hưởng văn hóa thưởng rượu của người Pháp tại hầm rượu trong nội khu. Từ thế kỷ 18 cả thế giới đã biết đến rượu vang của Pháp. Với người Pháp, rượu vang không chỉ là niềm tự hào mà còn là một nét văn hóa đặc trưng.

Đặc biệt ở Pháp dường như vila nào cũng có hầm rượu, họ coi đó là niềm tự hào của chủ nhà. Vì rượu vang là một sản phẩm văn hóa của những người sành điệu, những người biết thưởng thức trong văn hóa uống nên họ tự hào về nét văn hóa đó.

 Hình ảnh thực tế một buổi Tiệc rượu được tổ chức thường niên tại Khu nhà mẫu Dự án.

Văn hóa được xem là yếu tố quan trọng đối với mỗi khu chung cư. Thường thì văn hóa sẽ hình thành sau một thời gian cư dân chuyển về sinh sống. Thế nhưng ngay từ khi dự án mới được manh nha, chủ đầu tư đã muốn góp những viên gạch vững chải đầu tiên khi xây dựng nhà hát 6th Element để ươm mầm, nuôi dưỡng tâm hồn những cư dân nhí.

Đặc biệt, chủ đầu tư dành riêng diện tích trường học lên đến 3468m2. Trong đó, mọi thiết kế, sắp đặt đều hướng đến sự phát triển toàn diện về cả thể chất, tinh thần cho trẻ em. Vì vậy, cư dân đến với 6th Element yên tâm sẽ được chia sẻ bớt được nỗi lo không gian học, chơi và phát triển của con trẻ.

Ngoài trẻ nhỏ, thành phần cư dân là người cao tuổi cũng sẽ được chăm sóc đặc biệt với khu tập dưỡng sinh, thiền hoặc chơi cờ, đi dạo.

Văn hóa đẹp muốn được phát triển cần có không gian. Do đó, tiện ích cộng đồng đã được chủ đầu tư dành nhiều thời gian, tâm huyết nghiên cứu và kiến tạo. Chỉ có những nhà phát triển bất động sản có tâm và có tầm mới dành nhiều công sức cho việc kết nối cộng đồng khu dân cư đến vậy.

Ông Phạm Huy Hoàng – Đại diện cho Tập đoàn Bắc Hà từng chia sẻ: “Tập đoàn có ý tưởng kết nối cộng đồng cư dân xuất phát từ mong muốn tạo ra những không gian sinh hoạt chung chung đẳng cấp với những tiện nghi thiết thực để cư dân có thêm diện tích sử dụng bên ngoài căn hộ.

Chẳng hạn như co-working kiến tạo cho cư dân không gian riêng tư, yên tĩnh để làm việc. Không gian chung để cư dân giao lưu tại Skybar, Đài Vọng Cảnh, nhà hàng,…

Bởi sống tại 6th Element, bạn không chỉ sống trong 4 bức tường với diện tích được định sẵn và gói gọn, bạn còn có rất nhiều không gian chung thiết thực, tiện nghi để tận hưởng”.

Không gian skybar sang trọng với tầm nhìn không giới hạn.

Để cuộc sống đạt chất lượng cao cấp và giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn những nét văn hóa kể trên, 6th Element cũng cấp đầy đủ tiện ích để cư dân thấy cuộc sống an toàn với tiện ích khép tín đảm bảo an ninh. Cư dân khi trở về ngôi nhà sẽ được thưởng thức đầy đủ tiện ích từ văn hóa, thể chất, giải trí.

Dự án gồm có 3 bể bơi, trong đó nổi bật là Bể bơi vô cực view thẳng xuống khu vườn nguyên sinh xinh đẹp, và khu Aquagym với các trang thiết bị tập luyện đặt dưới nước. Bể bơi sử dụng công nghệ muối điện phân không clo, hại da, hại mắt- thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo toàn diện cho sức khoẻ cư dân.

Khu tập luyện ngoài trời cũng được chú trọng với nhiều không gian và trang thiết bị đa dạng: từ khu tập bóng rổ, leo núi, khu trượt patin, khu gym ngoài trời,…

Như vậy với chủ đầu tư có tâm và có tầm, thiết kế dự án tinh xảo, văn hóa lãng mạn thể hiện một tầm đẳng cấp, dịch vụ sang trọng, tiện ích đầy đủ,.. 6th Element hứa hẹn là là ngôi nhà chất lượng bậc nhất của cư dân Thủ đô.

Mặc dù thiết kế nhiều tiện ích nhưng 6th Element lại có mức giá cạnh tranh so với các dự án trong khu vực. Do đó, ngay từ những đợt mở bán đầu tiên, 6th Element đạt con số đáng chú ý.

6th Element có hai tháp. Trong đó, Melody tập trung hướng đến đối tượng khách hàng Việt Nam có tiềm lực tài chính tốt và đối tượng khách hàng trẻ tuổi là chủ yếu.

Tháp Diamond với nhiều điều chỉnh trong thiết kế căn hộ để phù hợp với đối tượng khách hàng ngoại quốc hơn (như khách Hàn Quốc, Nhật Bản….) hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng quốc tế mua và thuê để ở.

  • TTO - Gần 100 bạn trẻ tổ chức chèo thuyền vớt rác trên sông rạch ở khu vực phường Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. UBND phường đã yêu cầu dừng hoạt động này. Câu chuyện gợi ra không ít điều về dọn rác và xả rác. Công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM vớt ráac trên rạch Bến Nghé, Q.4, TP.HCM - Ảnh: T.T.D. Trước tiên, cần ghi nhận sự tích cực, chung tay làm sạch môi trường của nhóm bạn trẻ trong câu chuyện này. Một kiểu xắn tay dọn rác, hành động nhiệt tình bắt đầu từ ý thức vì môi trường. Việc của các bạn dù chưa trọn vẹn như ý cũng góp một "tiếng nói" đến rất nhiều người vẫn hồn nhiên xả rác bừa bãi ra sông rạch. Các bạn đã chuẩn bị loại thuyền được xem là an toàn, có trang bị…
  • Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, đã gây ra rất nhiều đảo lộn về cuộc sống, những thiệt hại không ít cho những người dân. Chúng ta lại thấy được tinh thần tương thần tương ái, những hình ảnh đầy nhân văn của toàn dân trong việc phòng chống dịch bệnh, những hình ảnh đó là những tia nắng sưởi ấm cộng đồng mang lại niềm tin và sức mạnh cho toàn dân tộc tiếp…
  • Là chi nhánh thứ 5 trong Hệ thống Thế giới Sữa tại Bình Phước, dù mới bắt đầu kinh doanh và phát triển chưa đầy 3 năm (từ 2017), nhưng Hệ thống Thế giới Sữa vào ngày 08/12/2019 vừa qua đã chính thức khai trương Chi nhánh 5, Thế giới Sữa Đồng Phú tại 525 DT 741, KP Tân An, TT Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Từ năm 2017 đến nay, cho dù là cửa hàng sinh…
  • Vào thứ sáu tuần này, tại sự kiện đầu năm mới của giải ONE Championship, võ sĩ gốc Việt Thành Lê sẽ góp mặt trong những trận đấu tâm điểm của sự kiện. Thành Lê là võ sĩ với 2 dòng máu Việt và Mỹ. Bố của anh là người Việt di  cư và gặp mẹ của anh tại bang Kentucky. Cả 2 đã có người con đầu lòng tại thị trấn Owensboro. Khi Thành Lê 5 tuổi, cả nhà…
  • Vừa qua, ngày 27/10/2019 tại cửa hàng sữa bỉm Hoà Phú – cửa hàng uy tín hàng đầu tại xã Phúc Thuận, TX Phổ Yên, Thái Nguyên đã tưng bừng tổ chức sự kiện Bốc thăm trúng thưởng – Tri ân khách hàng tiêu dùng xã Phúc Thuận đang sử dụng và quan tâm đến các sản phẩm Babyme HMO, Kid Power A+, Maeil do công ty Thành Quang cung cấp và nhiều sản phẩm khác có bán tại cửa…
  • Là cửa hàng thứ 3 trong chuỗi hệ thống cửa hàng mẹ và bé Gia Đình Sữa với gần 4 năm kinh doanh và phát triển (từ năm 2016),  ngày 17/11/2019 vừa qua, cửa hàng mẹ và bé Gia Đình Sữa 3 chính thức khai trương phục vụ người dân tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa tại địa chỉ Ngã tư Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa. Từ năm 2016 đến nay, hệ thống cửa hàng mẹ & bé Gia…
  • Là Siêu thị thứ 7 trong Chuỗi Hệ thống Siêu thị mang thương hiệu THU HƯỜNG và TOTMILK với trên 10 năm kinh doanh và phát triển (từ năm 2018),  ngày 1/12/2019 vừa qua, Siêu Thị Thu Hường 3 chính thức khai trương phục vụ người dân tại Huyện Thường Tín, Hà Nội tại địa chỉ Thôn Xâm Dương 3, Xã Ninh Sở, Huyện Thường Tín, Hà Nội. Từ năm 2008 đến nay, chuỗi Siêu Thị Thu Hường đã không…
  • Ngày 24/08/2019 vừa qua, công ty Thành Quang – Đơn vị phát triển sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm có thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam như Babyme HMO, Kid Power A+, Maeil đã tổ chức Lễ tri ân Đối tác Chiến lược của công ty là Bà Vũ Thị Liên – Đại diện Cửa hàng Liên Dũng (Một Đại lý lớn hàng đầu Miền Bắc) tại chính Cửa hàng của Bà…
  • Ngày 29/10/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dinh dưỡng – Công ty phát triển sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 100 Cán bộ Nhân viên công ty tổ chức Lễ ra quân những Chiến binh Avenger vì Thế hệ tương lai Trẻ em Việt Nam phát triển thể chất tối ưu tại Khu trung tâm thương mại Sun Plaza – số 3 Lương Yên – Quận Hai Bà Trưng. Theo ông…