Điện thoại Vingroup chính thức lên kệ 90 cửa hàng ở Tây Ban Nha

TTO – Bốn mẫu điện thoại của Tập đoàn Vingroup sản xuất được phân phối tại chuỗi 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt ở thị trường Tây Ban Nha từ ngày 20-3-2019 đều đã được bày bán tại thị trường Việt Nam, gồm Joy1, Joy1+, Active1 và Active 1+.

Điện thoại Vingroup chính thức lên kệ 90 cửa hàng ở Tây Ban Nha - Ảnh 1.

Các nhà báo Tây Ban Nha trải nghiệm trên smartphone “Made in Việt Nam” – Ảnh:B.CHI

Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart tại Tây Ban Nha, sau ba tháng tung ra bán tại thị trường trong nước từ cuối năm 2018.

Bốn mẫu điện thoại thông minh Vsmart gồm Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+ sẽ được phân phối tại thị trường Tây Ban Nha thông qua chuỗi 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt – nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng châu Âu đang có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới.

Trước mắt, Active 1+ và Joy 1+ sẽ ra mắt người tiêu dùng Tây Ban Nha ngay giai đoạn đầu tiên, hai sản phẩm còn lại sẽ phân phối theo lộ trình tiếp theo của VinSmart.

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng, phó tổng giám đốc marketing VinSmart, cho biết Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài đầu tiên của Vsmart. Việc sở hữu 51% cổ phần của Công ty BQ (Tây Ban Nha) sẽ đưa VinSmart tiếp cận thị trường châu Âu thuận lợi hơn.

Theo bà Phượng, các sản phẩm smartphone của VinSmart khi đưa ra thị trường đều đạt các tiêu chuẩn thử nghiệm tại các phòng thí nghiệm của BQ, nhà máy Vsmart và Qualcomm – đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

“Chúng tôi kỳ vọng VinSmart sẽ trở thành một trong những công ty điện tử lớn với một hệ sinh thái đầy đủ của những thiết bị thông minh, không chỉ điện thoại, thiết bị nội thất mà còn cả các thiết bị thông minh khác”, bà Phượng chia sẻ.

Người tiêu dùng Tây Ban Nha sẽ tiếp cận với smartphone Active 1+ – được cho là là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại – với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng.

Điện thoại Vingroup chính thức lên kệ 90 cửa hàng ở Tây Ban Nha - Ảnh 2.

Các nhà báo Tây Ban Nha đang tìm hiểu với các sản phẩm smartphone “Made in Việt Nam” – Ảnh:B.CHI

Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ, trang bị chip SnapDragon 660, RAM 6GB. Máy có camera selfie và camera kép xóa phông nên đạt được chất lượng hình ảnh cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy có khả năng chịu lực cao, đường cong thiết kế hoàn hảo và hoàn thiện chắc chắn.

Trong khi Joy 1+ là dòng máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Máy có hai màu xanh coban và đen. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh – mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm của VinSmart tung ra thị trường.

Trước đó, vào tháng 7-2018, một công ty con khác của Tập đoàn Vingroup là Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt (CHLB Đức).

Gần đây nhất, Vingroup cũng vừa khai trương Công ty VinTech tại thành phố Daegu (Hàn Quốc) vào đầu tháng 3-2019, nhằm nghiên cứu ứng dụng các công nghệ IoT, trí tuệ nhân tạo, robotics và phát triển các sản phẩm, giải pháp thông minh.

VinSmart là công ty thành viên của Vingroup – một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt gần 16 tỉ USD. Tập đoàn này hiện hoạt động trên nhiều lĩnh vực, kinh doanh cốt lõi tập trung vào bất động sản, du lịch – nghỉ dưỡng, bán lẻ, t tế, giáo dục, nông nghiệp, công nghiệp và công nghệ.

Công ty VinSmart được thành lập tháng 6-2018, với mục tiêu sản xuất các sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart, khởi đầu cho việc phát triển hệ sinh thái các sản phẩm điện tử, công nghệ thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI mà Vingroup đeo đuổi.

QUỲNH KHÔI
Theo Tuoitre

 

 

 

  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sáng 21-11 chỉ ra nhiều bất cập trong công tác cổ phần hóa, thoái vốn DNNN thời gian qua, trong đó nêu việc "bán cảnh lớn Quy Nhơn mà như cho không", đồng thời yêu cầu xử nghiêm sai phạm. Chủ trì hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp nhà…

Điện thoại Vingroup chính thức lên kệ 90 cửa hàng ở Tây Ban Nha

TTO – Bốn mẫu điện thoại của Tập đoàn Vingroup sản xuất được phân phối tại chuỗi 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt ở thị trường Tây Ban Nha từ ngày 20-3-2019 đều đã được bày bán tại thị trường Việt Nam, gồm Joy1, Joy1+, Active1 và Active 1+.

Điện thoại Vingroup chính thức lên kệ 90 cửa hàng ở Tây Ban Nha - Ảnh 1.

Các nhà báo Tây Ban Nha trải nghiệm trên smartphone “Made in Việt Nam” – Ảnh:B.CHI

Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart tại Tây Ban Nha, sau ba tháng tung ra bán tại thị trường trong nước từ cuối năm 2018.

Bốn mẫu điện thoại thông minh Vsmart gồm Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+ sẽ được phân phối tại thị trường Tây Ban Nha thông qua chuỗi 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt – nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng châu Âu đang có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới.

Trước mắt, Active 1+ và Joy 1+ sẽ ra mắt người tiêu dùng Tây Ban Nha ngay giai đoạn đầu tiên, hai sản phẩm còn lại sẽ phân phối theo lộ trình tiếp theo của VinSmart.

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng, phó tổng giám đốc marketing VinSmart, cho biết Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài đầu tiên của Vsmart. Việc sở hữu 51% cổ phần của Công ty BQ (Tây Ban Nha) sẽ đưa VinSmart tiếp cận thị trường châu Âu thuận lợi hơn.

Theo bà Phượng, các sản phẩm smartphone của VinSmart khi đưa ra thị trường đều đạt các tiêu chuẩn thử nghiệm tại các phòng thí nghiệm của BQ, nhà máy Vsmart và Qualcomm – đơn vị cung cấp chip bán dẫn có hiệu năng tốt nhất thế giới hiện nay.

“Chúng tôi kỳ vọng VinSmart sẽ trở thành một trong những công ty điện tử lớn với một hệ sinh thái đầy đủ của những thiết bị thông minh, không chỉ điện thoại, thiết bị nội thất mà còn cả các thiết bị thông minh khác”, bà Phượng chia sẻ.

Người tiêu dùng Tây Ban Nha sẽ tiếp cận với smartphone Active 1+ – được cho là là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại – với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng.

Điện thoại Vingroup chính thức lên kệ 90 cửa hàng ở Tây Ban Nha - Ảnh 2.

Các nhà báo Tây Ban Nha đang tìm hiểu với các sản phẩm smartphone “Made in Việt Nam” – Ảnh:B.CHI

Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ, trang bị chip SnapDragon 660, RAM 6GB. Máy có camera selfie và camera kép xóa phông nên đạt được chất lượng hình ảnh cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy có khả năng chịu lực cao, đường cong thiết kế hoàn hảo và hoàn thiện chắc chắn.

Trong khi Joy 1+ là dòng máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Máy có hai màu xanh coban và đen. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh – mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm của VinSmart tung ra thị trường.

Trước đó, vào tháng 7-2018, một công ty con khác của Tập đoàn Vingroup là Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast đã hoàn tất việc mở văn phòng tại thành phố Frankfurt (CHLB Đức).

Gần đây nhất, Vingroup cũng vừa khai trương Công ty VinTech tại thành phố Daegu (Hàn Quốc) vào đầu tháng 3-2019, nhằm nghiên cứu ứng dụng các công nghệ IoT, trí tuệ nhân tạo, robotics và phát triển các sản phẩm, giải pháp thông minh.

VinSmart là công ty thành viên của Vingroup – một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt gần 16 tỉ USD. Tập đoàn này hiện hoạt động trên nhiều lĩnh vực, kinh doanh cốt lõi tập trung vào bất động sản, du lịch – nghỉ dưỡng, bán lẻ, t tế, giáo dục, nông nghiệp, công nghiệp và công nghệ.

Công ty VinSmart được thành lập tháng 6-2018, với mục tiêu sản xuất các sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart, khởi đầu cho việc phát triển hệ sinh thái các sản phẩm điện tử, công nghệ thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI mà Vingroup đeo đuổi.

QUỲNH KHÔI
Theo Tuoitre

 

 

 

  • Tại chương trình “Ngọn lửa biển đảo trong lòng sinh viên” lần 2 được tổ chức tại Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM đã diễn ra thành công phiên đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được sau phiên đấu giá sẽ được đưa vào dự án hướng về Trường Sa của Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh (HTTKĐSĐDX) diễn ra sắp tới. Nằm trong chuỗi hoạt động hướng về biển đảo của Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh, chương trình “Ngọn lửa biển đảo trong lòng sinh viên” lần 2 được tổ chức tại trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM làm nên thành công vang dội. Chương trình với sự hiện diện của các khách mời đặc biệt : Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCNVN, ông Cao Minh Tuấn - Đại diện Trung tâm…
  • Phân khúc chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển hiện đang được giới chuyên gia bất động sản, các khách hàng, chủ đầu tư nhận định là dòng sản phẩm chung cư cao cấp đáng sống nhất tại thủ đô. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp cho cả gia đình, hoặc cần đầu tư vào các dự án sinh lợi hấp dẫn và an toàn, Căn hộ The Manor Central Park có thể xem…
  • Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall –…
  • Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV vừa đưa ra nhiều quyết định quan trọng liên quan đến kinh tế, trong đó có việc phê chuẩn Hiệp định CPTPP. Trong phiên bế mạc ngày 20/11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng, trong đó các nội dung liên quan đến kinh tế. Cụ thể, Quốc hội xem xét các báo cáo…
  • Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam phải hoàn thiện các Đề án phát triển hạ tầng giao thông đường bộ và tăng hiệu quả quản lý khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành, cảng biển Hải Phòng. Cụ thể, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam lập 4 Đề án kết nối mạng…
  • Quan điểm của Chính phủ đối với DNNN là chỉ tập trung vào lĩnh vực then chốt, địa bàn quan trọng, quốc phòng, an ninh, thiết yếu mà tư nhân không làm được và không muốn làm và thoái vốn tại các DNNN đang làm ăn hiệu quả. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng 2 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Trịnh Đình Dũng đã chủ trì Hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của DNNN,…
  • Tại Hội nghị về nông nghiệp tại Lâm Đồng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã định hướng: "Đặt hàng cho ngành nông nghiệp Việt Nam trong 10 năm tới sẽ đứng vào top 15 nước phát triển nhất thế giới với ngành chế biến nông sản thuộc top 10". Điều này phần nào làm rõ mục tiêu của Chính phủ với phát triển nông thôn giai đoạn mới. Nghị quyết 26 về tam nông (nông nghiệp – nông dân –…
  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sáng 21-11 chỉ ra nhiều bất cập trong công tác cổ phần hóa, thoái vốn DNNN thời gian qua, trong đó nêu việc "bán cảnh lớn Quy Nhơn mà như cho không", đồng thời yêu cầu xử nghiêm sai phạm. Chủ trì hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp nhà nước (DNNN) ngày 21-11 tại Hà Nội, Thủ tướng  Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ ra nhiều bất cập trong công tác điều…
  • Theo ông Nguyễn Đình Cung, cổ phần hóa cần tập trung chất hơn lượng, chuyển tài sản chưa tốt thành tài sản tốt, chứ đừng biến tài sản tốt thành không tốt... "Trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới thì doanh nghiệp đứng thứ 500 đang có tài sản lớn gấp đôi so với 3 doanh nghiệp nhà nước lớn nhất của Việt Nam, nên phải phấn đấu thời gian tới Việt Nam có doanh nghiệp lọt…