Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?

Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng, liên tục cập nhật các ứng dụng, dịch vụ tiên tiến, MobiFone miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm”, từ đó khẳng định thương hiệu…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?

Từ “thấu hiểu” mọi đối tượng khách hàng

Bên cạnh việc củng cố, nâng cấp đầu tư hạ tầng mạng lưới để có chất lược sóng khỏe, phủ khắp, hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, trong suốt thời gian qua, mạng di động MobiFone đã không ngừng triển khai, cung cấp các gói cước hấp dẫn và có lợi nhất cho đa dạng các đối tượng thuê bao hiện hữu cũng như thuê bao mới đến với MobiFone.

Theo đó, khách hàng trong nước, khách hàng cá nhân – là những thuê bao trả sau – sẽ được tiếp cận với gói trả sau MobiF – gói cước “cách mạng” của MobiFone khi nhà mạng đưa mức cước thuê bao hàng tháng về mức 0. Người dùng sẽ không phải trả 49 nghìn đồng cước thuê bao hàng tháng như trước đây hay như một số nhà mạng khác đang áp dụng.

MobiFone cũng đa dạng các gói cước hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng. Như khách hàng doanh nhân, MobiFone có gói cước đẳng cấp như VIP, S Class kèm theo những ưu đãi cực lớn về gọi nội mạng, liên mạng, lưu lượng data và chuyển vùng quốc tế… Giới nhân viên văn phòng yêu thích giải trí có gói Film+ hay Iflix, sẽ cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày. Cộng đồng nông dân có gói sản phẩm vùng với mức cước ưu đãi, gói cước giá trị gia tăng miễn phí như Nhà nông xanh.

Nhằm giúp các gia đình có thể quản lý sử dụng điện thoại cũng như kiểm soát sự truy cập Internet của trẻ nhỏ, MobiFone có mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, tiết kiệm lên đến 30% cước thoại so với các gói cước thông thường. Bên cạnh đó, MobiFone cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx, chỉ với 100.000đ/tháng là cả gia đình kết nối được với mạng Internet tốc độ cao.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng data ngày càng tăng của khách hàng, MobiFone mới đây đã đồng thời tăng hơn 6 lần dung lượng data, giá không đổi, sử dụng được cả trên nền tảng 3G/4G, hay các gói cước data 4G theo ngày. Chính sách cước data này giúp thuê bao thoải mái sử dụng dữ liệu với giá ưu đãi mà không lo hết dung lượng.

Ngoài ra, theo đại diện MobiFone, một trong những ưu thế vượt trội của MobiFone là nhà mạng áp dụng chính sách trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước. Theo đó, nhiều sản phẩm điện thoại được giảm giá trung bình từ 40-50%, có sản phẩm mức giảm lên tới 80%. Cũng vì thế mà rất nhiều thuê bao đã có điều kiện được sở hữu những sản phẩm smartphone mới và cao cấp nhất của Samsung hay Apple.

“Thuê bao mới đến với MobiFone sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu những dòng điện thoại smartphone hiện đại với những ưu đãi cực lớn về gói cước và dung lượng data, kèm theo chính sách miễn đặt cọc”, vị đại diện MobiFone cho biết.

Đến “nâng tầm” thuê bao

Suốt quá trình hình thành và phát triển, thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Từ cách thiết kế các cửa hàng, đại lý hay trung tâm kinh doanh của nhà mạng này đều rất khoa học, hiện đại và trẻ trung. Cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”. Khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất cho mình.

Không chỉ được chăm sóc tỉ mỉ, tận tình tại các điểm bán hàng, các trung tâm kinh doanh, mà quan trọng hơn, thuê bao/khách hàng MobiFone còn cảm nhận được giá trị và được “nâng tầm” khi không ở các cửa hàng, điểm kinh doanh của nhà mạng.

Như thuê bao của MobiFone, đặc biệt là các thuê bao trả sau trong chương trình “Kết nối dài lâu” được hưởng các dịch vụ, tiện ích “có một không hai” như: hội viên cao cấp có cơ hội được đưa đón từ nhà ra sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; được nghỉ dưỡng tại hàng chục những resort, khách sạn hạng sang, được đi du thuyền chuẩn 4 sao trở lên với giá hấp dẫn…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?
Kết nối dài lâu – chương trình chăm sóc khách hàng có lịch sử lâu đời nhất và uy tín nhất ngành viễn thông Việt Nam với những ưu đãi cực lớn dành cho hội viên

Hay MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng theo cách riêng của mình, như tổ chức chương trình hòa nhạc sang trọng với sự góp mặt của dàn giao hưởng, nghệ sĩ tài năng trên thế giới dành cho khách hàng lâu năm; tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3; tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên; mời khách hàng chơi golf miễn phí; tặng quà nhân dịp sinh nhật; được nhận phiếu ưu đãi mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn.

Phó giám đốc một Tập đoàn công nghệ tại Hà Nội cho rằng, do MobiFone từ đầu đã định vị là nhà mạng có chất lượng dịch vụ cao, thuê bao “hạng sang”, nên các chính sách chăm sóc khách hàng, các tiện ích, giá trị cộng hưởng ngoài dịch vụ viễn thông cũng phải thực sự chất lượng, cao cấp, qua đó thuê bao MobiFone được “định vị thương hiệu” của mình.

  • Không những có thể che đậy những cái cằm nhỏ nhắn, râu quai nón còn khiến cho đàn ông trở nên hấp dẫn hơn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng râu quai nón không đơn thuần được coi là biểu tượng của tính đàn ông, mà thậm chí nó có thể bảo vệ đàn ông khỏi một số bệnh.…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?

Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng, liên tục cập nhật các ứng dụng, dịch vụ tiên tiến, MobiFone miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm”, từ đó khẳng định thương hiệu…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?

Từ “thấu hiểu” mọi đối tượng khách hàng

Bên cạnh việc củng cố, nâng cấp đầu tư hạ tầng mạng lưới để có chất lược sóng khỏe, phủ khắp, hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, trong suốt thời gian qua, mạng di động MobiFone đã không ngừng triển khai, cung cấp các gói cước hấp dẫn và có lợi nhất cho đa dạng các đối tượng thuê bao hiện hữu cũng như thuê bao mới đến với MobiFone.

Theo đó, khách hàng trong nước, khách hàng cá nhân – là những thuê bao trả sau – sẽ được tiếp cận với gói trả sau MobiF – gói cước “cách mạng” của MobiFone khi nhà mạng đưa mức cước thuê bao hàng tháng về mức 0. Người dùng sẽ không phải trả 49 nghìn đồng cước thuê bao hàng tháng như trước đây hay như một số nhà mạng khác đang áp dụng.

MobiFone cũng đa dạng các gói cước hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng. Như khách hàng doanh nhân, MobiFone có gói cước đẳng cấp như VIP, S Class kèm theo những ưu đãi cực lớn về gọi nội mạng, liên mạng, lưu lượng data và chuyển vùng quốc tế… Giới nhân viên văn phòng yêu thích giải trí có gói Film+ hay Iflix, sẽ cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày. Cộng đồng nông dân có gói sản phẩm vùng với mức cước ưu đãi, gói cước giá trị gia tăng miễn phí như Nhà nông xanh.

Nhằm giúp các gia đình có thể quản lý sử dụng điện thoại cũng như kiểm soát sự truy cập Internet của trẻ nhỏ, MobiFone có mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, tiết kiệm lên đến 30% cước thoại so với các gói cước thông thường. Bên cạnh đó, MobiFone cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx, chỉ với 100.000đ/tháng là cả gia đình kết nối được với mạng Internet tốc độ cao.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng data ngày càng tăng của khách hàng, MobiFone mới đây đã đồng thời tăng hơn 6 lần dung lượng data, giá không đổi, sử dụng được cả trên nền tảng 3G/4G, hay các gói cước data 4G theo ngày. Chính sách cước data này giúp thuê bao thoải mái sử dụng dữ liệu với giá ưu đãi mà không lo hết dung lượng.

Ngoài ra, theo đại diện MobiFone, một trong những ưu thế vượt trội của MobiFone là nhà mạng áp dụng chính sách trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước. Theo đó, nhiều sản phẩm điện thoại được giảm giá trung bình từ 40-50%, có sản phẩm mức giảm lên tới 80%. Cũng vì thế mà rất nhiều thuê bao đã có điều kiện được sở hữu những sản phẩm smartphone mới và cao cấp nhất của Samsung hay Apple.

“Thuê bao mới đến với MobiFone sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu những dòng điện thoại smartphone hiện đại với những ưu đãi cực lớn về gói cước và dung lượng data, kèm theo chính sách miễn đặt cọc”, vị đại diện MobiFone cho biết.

Đến “nâng tầm” thuê bao

Suốt quá trình hình thành và phát triển, thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Từ cách thiết kế các cửa hàng, đại lý hay trung tâm kinh doanh của nhà mạng này đều rất khoa học, hiện đại và trẻ trung. Cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”. Khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất cho mình.

Không chỉ được chăm sóc tỉ mỉ, tận tình tại các điểm bán hàng, các trung tâm kinh doanh, mà quan trọng hơn, thuê bao/khách hàng MobiFone còn cảm nhận được giá trị và được “nâng tầm” khi không ở các cửa hàng, điểm kinh doanh của nhà mạng.

Như thuê bao của MobiFone, đặc biệt là các thuê bao trả sau trong chương trình “Kết nối dài lâu” được hưởng các dịch vụ, tiện ích “có một không hai” như: hội viên cao cấp có cơ hội được đưa đón từ nhà ra sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; được nghỉ dưỡng tại hàng chục những resort, khách sạn hạng sang, được đi du thuyền chuẩn 4 sao trở lên với giá hấp dẫn…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?
Kết nối dài lâu – chương trình chăm sóc khách hàng có lịch sử lâu đời nhất và uy tín nhất ngành viễn thông Việt Nam với những ưu đãi cực lớn dành cho hội viên

Hay MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng theo cách riêng của mình, như tổ chức chương trình hòa nhạc sang trọng với sự góp mặt của dàn giao hưởng, nghệ sĩ tài năng trên thế giới dành cho khách hàng lâu năm; tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3; tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên; mời khách hàng chơi golf miễn phí; tặng quà nhân dịp sinh nhật; được nhận phiếu ưu đãi mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn.

Phó giám đốc một Tập đoàn công nghệ tại Hà Nội cho rằng, do MobiFone từ đầu đã định vị là nhà mạng có chất lượng dịch vụ cao, thuê bao “hạng sang”, nên các chính sách chăm sóc khách hàng, các tiện ích, giá trị cộng hưởng ngoài dịch vụ viễn thông cũng phải thực sự chất lượng, cao cấp, qua đó thuê bao MobiFone được “định vị thương hiệu” của mình.

  • Cơm chiên trứng là món ăn không cầu kỳ nhưng vô cùng chắc dạ, có thể làm ăn sáng hoặc trưa đều thích hợp. Nếu ngại ra ngoài ăn sáng, chỉ cần vài bát cơm và quả trứng, ít gia vị là bạn có ngay bát cơm rang trứng ngon để thưởng thức rồi. Tham khảo cách làm cơm chiên trứng dưới đây. 1. Chuẩn bị nguyên liệu - 250g gạo - 1 củ hành tây - 4 quả trứng - 2 nhánh hành lá - Nước mắm hoặc xì dầu hay gia vị vừa đủ 2. Cách làm cơm rang trứng ngon Bước 1: Sơ chế nguyên liệu - Gạo cho vào nồi nấu chín, sau đó lấy cơm ra để nguội bớt. Lưu ý: Để làm cơm rang, nên chọn loại gạo nấu thành cơm hơi khô một chút. Gạo dẻo làm cơm rang hạt sẽ không tơi…
  • Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, đã gây ra rất nhiều đảo lộn về cuộc sống, những thiệt hại không ít cho những người dân. Chúng ta lại thấy được tinh thần tương thần tương ái, những hình ảnh đầy nhân văn của toàn dân trong việc phòng chống dịch bệnh, những hình ảnh đó là những tia nắng sưởi ấm cộng đồng mang lại niềm tin và sức mạnh cho toàn dân tộc tiếp…
  • Là chi nhánh thứ 5 trong Hệ thống Thế giới Sữa tại Bình Phước, dù mới bắt đầu kinh doanh và phát triển chưa đầy 3 năm (từ 2017), nhưng Hệ thống Thế giới Sữa vào ngày 08/12/2019 vừa qua đã chính thức khai trương Chi nhánh 5, Thế giới Sữa Đồng Phú tại 525 DT 741, KP Tân An, TT Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Từ năm 2017 đến nay, cho dù là cửa hàng sinh…
  • Vào thứ sáu tuần này, tại sự kiện đầu năm mới của giải ONE Championship, võ sĩ gốc Việt Thành Lê sẽ góp mặt trong những trận đấu tâm điểm của sự kiện. Thành Lê là võ sĩ với 2 dòng máu Việt và Mỹ. Bố của anh là người Việt di  cư và gặp mẹ của anh tại bang Kentucky. Cả 2 đã có người con đầu lòng tại thị trấn Owensboro. Khi Thành Lê 5 tuổi, cả nhà…
  • Vừa qua, ngày 27/10/2019 tại cửa hàng sữa bỉm Hoà Phú – cửa hàng uy tín hàng đầu tại xã Phúc Thuận, TX Phổ Yên, Thái Nguyên đã tưng bừng tổ chức sự kiện Bốc thăm trúng thưởng – Tri ân khách hàng tiêu dùng xã Phúc Thuận đang sử dụng và quan tâm đến các sản phẩm Babyme HMO, Kid Power A+, Maeil do công ty Thành Quang cung cấp và nhiều sản phẩm khác có bán tại cửa…
  • Là cửa hàng thứ 3 trong chuỗi hệ thống cửa hàng mẹ và bé Gia Đình Sữa với gần 4 năm kinh doanh và phát triển (từ năm 2016),  ngày 17/11/2019 vừa qua, cửa hàng mẹ và bé Gia Đình Sữa 3 chính thức khai trương phục vụ người dân tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa tại địa chỉ Ngã tư Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa. Từ năm 2016 đến nay, hệ thống cửa hàng mẹ & bé Gia…
  • Là Siêu thị thứ 7 trong Chuỗi Hệ thống Siêu thị mang thương hiệu THU HƯỜNG và TOTMILK với trên 10 năm kinh doanh và phát triển (từ năm 2018),  ngày 1/12/2019 vừa qua, Siêu Thị Thu Hường 3 chính thức khai trương phục vụ người dân tại Huyện Thường Tín, Hà Nội tại địa chỉ Thôn Xâm Dương 3, Xã Ninh Sở, Huyện Thường Tín, Hà Nội. Từ năm 2008 đến nay, chuỗi Siêu Thị Thu Hường đã không…
  • Ngày 24/08/2019 vừa qua, công ty Thành Quang – Đơn vị phát triển sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm có thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam như Babyme HMO, Kid Power A+, Maeil đã tổ chức Lễ tri ân Đối tác Chiến lược của công ty là Bà Vũ Thị Liên – Đại diện Cửa hàng Liên Dũng (Một Đại lý lớn hàng đầu Miền Bắc) tại chính Cửa hàng của Bà…
  • Ngày 29/10/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dinh dưỡng – Công ty phát triển sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 100 Cán bộ Nhân viên công ty tổ chức Lễ ra quân những Chiến binh Avenger vì Thế hệ tương lai Trẻ em Việt Nam phát triển thể chất tối ưu tại Khu trung tâm thương mại Sun Plaza – số 3 Lương Yên – Quận Hai Bà Trưng. Theo ông…