Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?

Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng, liên tục cập nhật các ứng dụng, dịch vụ tiên tiến, MobiFone miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm”, từ đó khẳng định thương hiệu…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?

Từ “thấu hiểu” mọi đối tượng khách hàng

Bên cạnh việc củng cố, nâng cấp đầu tư hạ tầng mạng lưới để có chất lược sóng khỏe, phủ khắp, hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, trong suốt thời gian qua, mạng di động MobiFone đã không ngừng triển khai, cung cấp các gói cước hấp dẫn và có lợi nhất cho đa dạng các đối tượng thuê bao hiện hữu cũng như thuê bao mới đến với MobiFone.

Theo đó, khách hàng trong nước, khách hàng cá nhân – là những thuê bao trả sau – sẽ được tiếp cận với gói trả sau MobiF – gói cước “cách mạng” của MobiFone khi nhà mạng đưa mức cước thuê bao hàng tháng về mức 0. Người dùng sẽ không phải trả 49 nghìn đồng cước thuê bao hàng tháng như trước đây hay như một số nhà mạng khác đang áp dụng.

MobiFone cũng đa dạng các gói cước hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng. Như khách hàng doanh nhân, MobiFone có gói cước đẳng cấp như VIP, S Class kèm theo những ưu đãi cực lớn về gọi nội mạng, liên mạng, lưu lượng data và chuyển vùng quốc tế… Giới nhân viên văn phòng yêu thích giải trí có gói Film+ hay Iflix, sẽ cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày. Cộng đồng nông dân có gói sản phẩm vùng với mức cước ưu đãi, gói cước giá trị gia tăng miễn phí như Nhà nông xanh.

Nhằm giúp các gia đình có thể quản lý sử dụng điện thoại cũng như kiểm soát sự truy cập Internet của trẻ nhỏ, MobiFone có mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, tiết kiệm lên đến 30% cước thoại so với các gói cước thông thường. Bên cạnh đó, MobiFone cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx, chỉ với 100.000đ/tháng là cả gia đình kết nối được với mạng Internet tốc độ cao.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng data ngày càng tăng của khách hàng, MobiFone mới đây đã đồng thời tăng hơn 6 lần dung lượng data, giá không đổi, sử dụng được cả trên nền tảng 3G/4G, hay các gói cước data 4G theo ngày. Chính sách cước data này giúp thuê bao thoải mái sử dụng dữ liệu với giá ưu đãi mà không lo hết dung lượng.

Ngoài ra, theo đại diện MobiFone, một trong những ưu thế vượt trội của MobiFone là nhà mạng áp dụng chính sách trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước. Theo đó, nhiều sản phẩm điện thoại được giảm giá trung bình từ 40-50%, có sản phẩm mức giảm lên tới 80%. Cũng vì thế mà rất nhiều thuê bao đã có điều kiện được sở hữu những sản phẩm smartphone mới và cao cấp nhất của Samsung hay Apple.

“Thuê bao mới đến với MobiFone sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu những dòng điện thoại smartphone hiện đại với những ưu đãi cực lớn về gói cước và dung lượng data, kèm theo chính sách miễn đặt cọc”, vị đại diện MobiFone cho biết.

Đến “nâng tầm” thuê bao

Suốt quá trình hình thành và phát triển, thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Từ cách thiết kế các cửa hàng, đại lý hay trung tâm kinh doanh của nhà mạng này đều rất khoa học, hiện đại và trẻ trung. Cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”. Khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất cho mình.

Không chỉ được chăm sóc tỉ mỉ, tận tình tại các điểm bán hàng, các trung tâm kinh doanh, mà quan trọng hơn, thuê bao/khách hàng MobiFone còn cảm nhận được giá trị và được “nâng tầm” khi không ở các cửa hàng, điểm kinh doanh của nhà mạng.

Như thuê bao của MobiFone, đặc biệt là các thuê bao trả sau trong chương trình “Kết nối dài lâu” được hưởng các dịch vụ, tiện ích “có một không hai” như: hội viên cao cấp có cơ hội được đưa đón từ nhà ra sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; được nghỉ dưỡng tại hàng chục những resort, khách sạn hạng sang, được đi du thuyền chuẩn 4 sao trở lên với giá hấp dẫn…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?
Kết nối dài lâu – chương trình chăm sóc khách hàng có lịch sử lâu đời nhất và uy tín nhất ngành viễn thông Việt Nam với những ưu đãi cực lớn dành cho hội viên

Hay MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng theo cách riêng của mình, như tổ chức chương trình hòa nhạc sang trọng với sự góp mặt của dàn giao hưởng, nghệ sĩ tài năng trên thế giới dành cho khách hàng lâu năm; tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3; tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên; mời khách hàng chơi golf miễn phí; tặng quà nhân dịp sinh nhật; được nhận phiếu ưu đãi mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn.

Phó giám đốc một Tập đoàn công nghệ tại Hà Nội cho rằng, do MobiFone từ đầu đã định vị là nhà mạng có chất lượng dịch vụ cao, thuê bao “hạng sang”, nên các chính sách chăm sóc khách hàng, các tiện ích, giá trị cộng hưởng ngoài dịch vụ viễn thông cũng phải thực sự chất lượng, cao cấp, qua đó thuê bao MobiFone được “định vị thương hiệu” của mình.

  • Công bố kế hoạch trong năm 2020 của mình, Việt Nam tiếp tục là một trong những điểm đến mà ONE Championship hướng tới và lần này, TP. Hồ Chí Minh lại được ‘chọn mặt gửi vàng’ để tổ chức sự kiện thứ 2 của giải đấu. Sau thành công của ONE: Immortal Triumph vào tháng 9 vừa qua, có…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?

Đa dạng các gói cước ưu đãi cho từng nhóm đối tượng, liên tục cập nhật các ứng dụng, dịch vụ tiên tiến, MobiFone miệt mài tạo ra các giá trị để thuê bao được “nâng tầm”, từ đó khẳng định thương hiệu…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?

Từ “thấu hiểu” mọi đối tượng khách hàng

Bên cạnh việc củng cố, nâng cấp đầu tư hạ tầng mạng lưới để có chất lược sóng khỏe, phủ khắp, hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật, trong suốt thời gian qua, mạng di động MobiFone đã không ngừng triển khai, cung cấp các gói cước hấp dẫn và có lợi nhất cho đa dạng các đối tượng thuê bao hiện hữu cũng như thuê bao mới đến với MobiFone.

Theo đó, khách hàng trong nước, khách hàng cá nhân – là những thuê bao trả sau – sẽ được tiếp cận với gói trả sau MobiF – gói cước “cách mạng” của MobiFone khi nhà mạng đưa mức cước thuê bao hàng tháng về mức 0. Người dùng sẽ không phải trả 49 nghìn đồng cước thuê bao hàng tháng như trước đây hay như một số nhà mạng khác đang áp dụng.

MobiFone cũng đa dạng các gói cước hấp dẫn cho nhiều đối tượng khách hàng. Như khách hàng doanh nhân, MobiFone có gói cước đẳng cấp như VIP, S Class kèm theo những ưu đãi cực lớn về gọi nội mạng, liên mạng, lưu lượng data và chuyển vùng quốc tế… Giới nhân viên văn phòng yêu thích giải trí có gói Film+ hay Iflix, sẽ cung cấp những bộ phim bom tấn chất lượng cao chỉ với 10.000đ/ngày. Cộng đồng nông dân có gói sản phẩm vùng với mức cước ưu đãi, gói cước giá trị gia tăng miễn phí như Nhà nông xanh.

Nhằm giúp các gia đình có thể quản lý sử dụng điện thoại cũng như kiểm soát sự truy cập Internet của trẻ nhỏ, MobiFone có mFamily giúp quản lý hạn mức thoại, data cho từng thành viên trong gia đình, tiết kiệm lên đến 30% cước thoại so với các gói cước thông thường. Bên cạnh đó, MobiFone cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động WTTx, chỉ với 100.000đ/tháng là cả gia đình kết nối được với mạng Internet tốc độ cao.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng data ngày càng tăng của khách hàng, MobiFone mới đây đã đồng thời tăng hơn 6 lần dung lượng data, giá không đổi, sử dụng được cả trên nền tảng 3G/4G, hay các gói cước data 4G theo ngày. Chính sách cước data này giúp thuê bao thoải mái sử dụng dữ liệu với giá ưu đãi mà không lo hết dung lượng.

Ngoài ra, theo đại diện MobiFone, một trong những ưu thế vượt trội của MobiFone là nhà mạng áp dụng chính sách trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước. Theo đó, nhiều sản phẩm điện thoại được giảm giá trung bình từ 40-50%, có sản phẩm mức giảm lên tới 80%. Cũng vì thế mà rất nhiều thuê bao đã có điều kiện được sở hữu những sản phẩm smartphone mới và cao cấp nhất của Samsung hay Apple.

“Thuê bao mới đến với MobiFone sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu những dòng điện thoại smartphone hiện đại với những ưu đãi cực lớn về gói cước và dung lượng data, kèm theo chính sách miễn đặt cọc”, vị đại diện MobiFone cho biết.

Đến “nâng tầm” thuê bao

Suốt quá trình hình thành và phát triển, thừa hưởng thành quả từ hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển) từ năm 1995, MobiFone là nhà mạng có mô hình quản lý tiên tiến từ phương Tây, từ đội ngũ cán bộ nhân viên có phong cách quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Hàng chục năm qua, MobiFone luôn được xem là một thương hiệu di động đẳng cấp và có chất lượng cao trong làng viễn thông di động Việt Nam.

Từ cách thiết kế các cửa hàng, đại lý hay trung tâm kinh doanh của nhà mạng này đều rất khoa học, hiện đại và trẻ trung. Cung cách phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo và lịch thiệp theo phương châm khách hàng thực sự là “thượng đế”. Khách hàng được thỏa mãn trong tư vấn, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ để có những lựa chọn tiện ích và phù hợp nhất cho mình.

Không chỉ được chăm sóc tỉ mỉ, tận tình tại các điểm bán hàng, các trung tâm kinh doanh, mà quan trọng hơn, thuê bao/khách hàng MobiFone còn cảm nhận được giá trị và được “nâng tầm” khi không ở các cửa hàng, điểm kinh doanh của nhà mạng.

Như thuê bao của MobiFone, đặc biệt là các thuê bao trả sau trong chương trình “Kết nối dài lâu” được hưởng các dịch vụ, tiện ích “có một không hai” như: hội viên cao cấp có cơ hội được đưa đón từ nhà ra sân bay; hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và ký gửi, lấy hành lý cho khách hàng tại sân bay; được nghỉ dưỡng tại hàng chục những resort, khách sạn hạng sang, được đi du thuyền chuẩn 4 sao trở lên với giá hấp dẫn…

Điều gì tạo nên sức hút của MobiFone?
Kết nối dài lâu – chương trình chăm sóc khách hàng có lịch sử lâu đời nhất và uy tín nhất ngành viễn thông Việt Nam với những ưu đãi cực lớn dành cho hội viên

Hay MobiFone cũng triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng theo cách riêng của mình, như tổ chức chương trình hòa nhạc sang trọng với sự góp mặt của dàn giao hưởng, nghệ sĩ tài năng trên thế giới dành cho khách hàng lâu năm; tặng hoa cho thuê bao nữ nhân ngày 8/3; tặng khóa học ngoại ngữ cho con hội viên; mời khách hàng chơi golf miễn phí; tặng quà nhân dịp sinh nhật; được nhận phiếu ưu đãi mua sản phẩm thời trang cao cấp của các thương hiệu lớn.

Phó giám đốc một Tập đoàn công nghệ tại Hà Nội cho rằng, do MobiFone từ đầu đã định vị là nhà mạng có chất lượng dịch vụ cao, thuê bao “hạng sang”, nên các chính sách chăm sóc khách hàng, các tiện ích, giá trị cộng hưởng ngoài dịch vụ viễn thông cũng phải thực sự chất lượng, cao cấp, qua đó thuê bao MobiFone được “định vị thương hiệu” của mình.

  • TTO - Đồ án quy hoạch chi tiết khu trung tâm Hòa Bình - Đà Lạt vừa được công bố đang vấp phải sự phản đối của nhiều người dân Đà Lạt, du khách. Khu Hòa Bình hình thành từ thập niên 1920, đến thời điểm hiện tại trở nên lộn xộn, cần được chỉnh trang - Ảnh: M.VINH Nhiều chuyên gia quy hoạch, bảo tồn đô thị lo lắng đây là đồ án lạc lõng đối với một đô thị đặc trưng vùng cao nguyên. Khu Hòa Bình thành trung tâm phức hợp Theo đồ án, rạp hát Hòa Bình sẽ phá bỏ, dinh tỉnh trưởng bị di dời nguyên khối đến một vị trí thích hợp trong khuôn viên hiện tại để xây dựng 3 khối công trình cao từ 5-7 tầng. Đồ án này căn cứ định hướng quy hoạch chung Đà Lạt và vùng phụ cận đến…
  • GCC 3D Cafe Việt Nam – Đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ in 3D độc đáo của thế giới vào mô hình kinh doanh cà phê. Mới đây, vào 29/10/2019 GCC 3D Cafe Việt Nam đã mở lớp học trải nghiệm mô hình in 3D cho hơn 20 bạn nhỏ. Buổi học đầu tiên này đã được đánh giá rất tích cực từ quý phụ huynh lẫn học sinh tham gia. GCC 3D Cafe Việt Nam Sau…
  • Trong số các võ sĩ gốc Việt đang thượng đài tại ONE Championship như Martin Nguyễn, Thành Lê,… Bi Nguyễn có lẽ chỉ xếp sau Martin Nguyễn trên bảng xếp hạng những ngôi sao ONE Championship được fan Việt mến mộ nhất. Lý do nào đã khiến Bi Nguyễn chinh phục được trái tim của đông đảo fan hâm mộ đến vậy? Tại sàn đấu võ thuật tổng hợp lớn nhất Châu Á ONE Championship, số lượng các võ sĩ mang…
  • Thay vì sử dụng những chiếc thang gỗ to, nặng, cồng kềnh, khó di chuyển như trước đây, thì với sự phát triển của công nghệ, không ít doanh nghiệp đã áp dụng & cho ra đời những sản phẩm thang nhôm với thiết kế thông minh, cải thiện chất liệu, giúp thuận tiện cho việc di chuyển & thi công, đem lại hiệu quả công việc cho người sử dụng. Nhờ tính ứng dụng cao của thang nhôm trong…
  • Phân khúc chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển hiện đang được giới chuyên gia bất động sản, các khách hàng, chủ đầu tư nhận định là dòng sản phẩm chung cư cao cấp đáng sống nhất tại thủ đô. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp cho cả gia đình, hoặc cần đầu tư vào các dự án sinh lợi hấp dẫn và an toàn, Căn hộ The Manor Central Park có thể xem…
  • Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall –…
  • Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV vừa đưa ra nhiều quyết định quan trọng liên quan đến kinh tế, trong đó có việc phê chuẩn Hiệp định CPTPP. Trong phiên bế mạc ngày 20/11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng, trong đó các nội dung liên quan đến kinh tế. Cụ thể, Quốc hội xem xét các báo cáo…
  • Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam phải hoàn thiện các Đề án phát triển hạ tầng giao thông đường bộ và tăng hiệu quả quản lý khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành, cảng biển Hải Phòng. Cụ thể, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam lập 4 Đề án kết nối mạng…
  • Quan điểm của Chính phủ đối với DNNN là chỉ tập trung vào lĩnh vực then chốt, địa bàn quan trọng, quốc phòng, an ninh, thiết yếu mà tư nhân không làm được và không muốn làm và thoái vốn tại các DNNN đang làm ăn hiệu quả. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng 2 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Trịnh Đình Dũng đã chủ trì Hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của DNNN,…