Doanh nhân trẻ Mộng Thường và ý tưởng mở shop thời trang chỉ với 4 triệu đồng/tháng

Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall – mô hình kinh doanh thời trang hoàn toàn mới đã ra đời.

Người đẹp Mộng Thường – CEO và Founder của Glam Mall

Từ ý tưởng…

Theo lời doanh nhân trẻ Mộng Thường, cũng là CEO và Founder của Glam Mall, ý tưởng về một dịch vụ cho thuê gian hàng đã được chị ấp ủ từ rất lâu. Lấy cảm hứng từ mô hình “Rent a Box Store” đã và đang rất thành công ở Nhật Bản, Hong Kong, Singapore,… chị đã từng bước lên kế hoạch để phát triển một “ngôi nhà chung” để các bạn trẻ có đam mê thiết kế cũng như các chủ shop có thể trưng bày và kinh doanh các sản phẩm của mình. Tất nhiên, “ngôi nhà chung” ấy ngoài việc sự khang trang, hiện đại, các dịch vụ hoàn hảo thì còn phải… rẻ.

… đến hiện thực

Tháng 05/2015, cửa hàng đầu tiên của Glam Mall ra đời tại địa chỉ 323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10. Sau những ngày đầu chật vật trong việc định hình thương hiệu, dưới sự dẫn dắt của CEO Mộng Thường cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và đổi mới, Glam Mall đã từng bước trở thành Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam với sứ mệnh: “Giúp các bạn trẻ năng động hơn, giới doanh nhân sẽ tự tin hơn nhờ những bộ trang phục phù hợp” và “Đưa các thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Hiện nay, với 2 chi nhánh tọa lạc tại những con đường thời trang bậc nhất Sài Thành và qua gần 4 năm đi vào hoạt động, Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Glam Mall đã đồng hành cùng hơn 100 thương hiệu, shop thời trang trên con đường chinh phục khách hàng, gia tăng doanh số và hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ngày một trẻ hơn, đẹp hơn nhờ những bộ trang phục, phụ kiện vừa ý.

Không gian sang trọng, tinh tế của Glam Mall

Mô hình kinh doanh box shop: Liệu có khả thi tại Việt Nam?

CEO Mộng Thường cho biết, khi chị quyết định đầu tư vào Glam Mall, đã có nhiều lời can ngăn và cho rằng điều này không khả thi tại Việt Nam. Tuy nhiên, chị vẫn giữ vững lập trường, và những thành công bước đầu của Glam Mall cũng đã khẳng định của chị là hoàn toàn đúng đắn.

Với những ai còn đang hoài nghi về mô hình kinh doanh này, chị Mộng Thường cũng không ngần ngại đưa ra bằng chứng “hùng hồn”: Theo khảo sát về “Chỉ số niềm tin người tiêu dùng” quý 4 năm 2016 của Nielsen tại Việt Nam, hầu hết người Việt luôn sẵn sàng dành ra 33% thu nhập hàng tháng vào việc sắm sửa thời trang và phụ kiện. Do đó, tiềm năng phát triển của ngành này là rất lớn nếu biết đầu tư đúng cách, đúng chỗ: Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu để thuê mặt bằng mở shop thời trang, bạn chỉ cần đầu tư khoảng 4 triệu đồng/tháng để thuê một gian hàng tại Glam Mall, bao gồm cả nhân viên bán hàng, tư vấn, chi phí truyền thông, quản lý dữ liệu khách hàng,…

Chị Mộng Thường và bạn bè là những doanh nhân trẻ thành đạt

Cùng Glam Mall phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN

Với phương châm: “Thành công của thương hiệu chính là tạo nên giá trị trọn vẹn cho khách hàng”, Glam Mall hướng tới sự phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN, nghĩa là tất cả mọi người đến đây đều tìm thấy những giá trị hữu ích cho mình.

Những “nhà đầu tư” khi đến với Glam Mall sẽ có được một gian hàng sang trọng, khang trang, các tiện ích và dịch vụ cộng thêm hoàn hảo với mức giá thuê hợp lý, thủ tục đơn giản. Còn với khách hàng, Glam Mall mang đến một địa chỉ mua sắm thoải mái, chất lượng và đa dạng. Các shop bán được hàng, người mua chọn được sản phẩm ưng ý, đó cũng chính là thành công và giá trị duy nhất của Glam Mall.

Góc trưng bày phụ kiện tại Glam Mall

Mặc dù đã trở thành địa chỉ kinh doanh của hơn 100 shop thời trang cũng như nhà thiết kế trẻ, sở hữu 2 chi nhánh ở vị trí “đắc địa” trên những con đường thời trang bật nhất, tuy nhiên, khát khao của CEO Mộng Thường không dừng lại ở đó. Hiện nay, cô doanh nhân trẻ này vẫn đang ấp ủ phát triển thêm nhiều chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước, đồng thời ngày càng cải thiện dịch vụ khách hàng, hệ thống kiểm định, quản lý để giữ vững ngôi vị  “Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam”.

“Glam Mall tin, hiệu quả kinh doanh mới là điều cốt yếu để bạn gắn kết – Những cái khác, chỉ là thủ tục.”

CHUỖI THỜI TRANG THIẾT KẾ GLAM MALL

●      323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10

●      305 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận

TH

  • XX tháng 11 năm 2019 – Singapore: Theo thông tin từ tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất Châu Á, ONE Championship™ (ONE), sự kiện lần thứ 100 của tổ chức, ONE: CENTURY diễn ra vào ngày 13-10 vừa qua tại nhà thi đấu Ryogoku Kokugikan, thủ đô Tokyo Nhật Bản đã đạt kỷ lục 85 triệu…

Doanh nhân trẻ Mộng Thường và ý tưởng mở shop thời trang chỉ với 4 triệu đồng/tháng

Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall – mô hình kinh doanh thời trang hoàn toàn mới đã ra đời.

Người đẹp Mộng Thường – CEO và Founder của Glam Mall

Từ ý tưởng…

Theo lời doanh nhân trẻ Mộng Thường, cũng là CEO và Founder của Glam Mall, ý tưởng về một dịch vụ cho thuê gian hàng đã được chị ấp ủ từ rất lâu. Lấy cảm hứng từ mô hình “Rent a Box Store” đã và đang rất thành công ở Nhật Bản, Hong Kong, Singapore,… chị đã từng bước lên kế hoạch để phát triển một “ngôi nhà chung” để các bạn trẻ có đam mê thiết kế cũng như các chủ shop có thể trưng bày và kinh doanh các sản phẩm của mình. Tất nhiên, “ngôi nhà chung” ấy ngoài việc sự khang trang, hiện đại, các dịch vụ hoàn hảo thì còn phải… rẻ.

… đến hiện thực

Tháng 05/2015, cửa hàng đầu tiên của Glam Mall ra đời tại địa chỉ 323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10. Sau những ngày đầu chật vật trong việc định hình thương hiệu, dưới sự dẫn dắt của CEO Mộng Thường cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và đổi mới, Glam Mall đã từng bước trở thành Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam với sứ mệnh: “Giúp các bạn trẻ năng động hơn, giới doanh nhân sẽ tự tin hơn nhờ những bộ trang phục phù hợp” và “Đưa các thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Hiện nay, với 2 chi nhánh tọa lạc tại những con đường thời trang bậc nhất Sài Thành và qua gần 4 năm đi vào hoạt động, Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Glam Mall đã đồng hành cùng hơn 100 thương hiệu, shop thời trang trên con đường chinh phục khách hàng, gia tăng doanh số và hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ngày một trẻ hơn, đẹp hơn nhờ những bộ trang phục, phụ kiện vừa ý.

Không gian sang trọng, tinh tế của Glam Mall

Mô hình kinh doanh box shop: Liệu có khả thi tại Việt Nam?

CEO Mộng Thường cho biết, khi chị quyết định đầu tư vào Glam Mall, đã có nhiều lời can ngăn và cho rằng điều này không khả thi tại Việt Nam. Tuy nhiên, chị vẫn giữ vững lập trường, và những thành công bước đầu của Glam Mall cũng đã khẳng định của chị là hoàn toàn đúng đắn.

Với những ai còn đang hoài nghi về mô hình kinh doanh này, chị Mộng Thường cũng không ngần ngại đưa ra bằng chứng “hùng hồn”: Theo khảo sát về “Chỉ số niềm tin người tiêu dùng” quý 4 năm 2016 của Nielsen tại Việt Nam, hầu hết người Việt luôn sẵn sàng dành ra 33% thu nhập hàng tháng vào việc sắm sửa thời trang và phụ kiện. Do đó, tiềm năng phát triển của ngành này là rất lớn nếu biết đầu tư đúng cách, đúng chỗ: Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu để thuê mặt bằng mở shop thời trang, bạn chỉ cần đầu tư khoảng 4 triệu đồng/tháng để thuê một gian hàng tại Glam Mall, bao gồm cả nhân viên bán hàng, tư vấn, chi phí truyền thông, quản lý dữ liệu khách hàng,…

Chị Mộng Thường và bạn bè là những doanh nhân trẻ thành đạt

Cùng Glam Mall phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN

Với phương châm: “Thành công của thương hiệu chính là tạo nên giá trị trọn vẹn cho khách hàng”, Glam Mall hướng tới sự phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN, nghĩa là tất cả mọi người đến đây đều tìm thấy những giá trị hữu ích cho mình.

Những “nhà đầu tư” khi đến với Glam Mall sẽ có được một gian hàng sang trọng, khang trang, các tiện ích và dịch vụ cộng thêm hoàn hảo với mức giá thuê hợp lý, thủ tục đơn giản. Còn với khách hàng, Glam Mall mang đến một địa chỉ mua sắm thoải mái, chất lượng và đa dạng. Các shop bán được hàng, người mua chọn được sản phẩm ưng ý, đó cũng chính là thành công và giá trị duy nhất của Glam Mall.

Góc trưng bày phụ kiện tại Glam Mall

Mặc dù đã trở thành địa chỉ kinh doanh của hơn 100 shop thời trang cũng như nhà thiết kế trẻ, sở hữu 2 chi nhánh ở vị trí “đắc địa” trên những con đường thời trang bật nhất, tuy nhiên, khát khao của CEO Mộng Thường không dừng lại ở đó. Hiện nay, cô doanh nhân trẻ này vẫn đang ấp ủ phát triển thêm nhiều chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước, đồng thời ngày càng cải thiện dịch vụ khách hàng, hệ thống kiểm định, quản lý để giữ vững ngôi vị  “Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam”.

“Glam Mall tin, hiệu quả kinh doanh mới là điều cốt yếu để bạn gắn kết – Những cái khác, chỉ là thủ tục.”

CHUỖI THỜI TRANG THIẾT KẾ GLAM MALL

●      323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10

●      305 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận

TH

  • Có từng lúc nào, khi ký nhận những đồng tiền chế độ từ sự giả dối kia, những con người đó, tự day dứt như người lính kia từng day dứt. Có một lần tôi vào một ngôi làng người Xê đăng dưới dãy núi Ngọc Linh. Những ngôi làng nằm rải rác trên các sườn núi Trường Sơn, thường là nghèo và giản đơn. Đến cả lễ hội đâm trâu truyền thống đã bốn năm mùa chưa làm được vì cả làng không đủ tiền mua trâu. 569 trường hợp thương binh giả mạo bị Thanh tra Bộ LĐTB&XH cùng các cơ quan chức năng kiểm tra hồ sơ, phát hiện khai man, giả mạo giấy tờ hoặc không có tên trong danh sách quân nhân bị thương (bản gốc) lưu tại đơn vị nhưng thời gian qua vẫn hưởng chế độ thương binh. Sở LĐTB&XH tỉnh Nghệ An…
  • GCC 3D Cafe Việt Nam – Đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ in 3D độc đáo của thế giới vào mô hình kinh doanh cà phê. Mới đây, vào 29/10/2019 GCC 3D Cafe Việt Nam đã mở lớp học trải nghiệm mô hình in 3D cho hơn 20 bạn nhỏ. Buổi học đầu tiên này đã được đánh giá rất tích cực từ quý phụ huynh lẫn học sinh tham gia. GCC 3D Cafe Việt Nam Sau…
  • Trong số các võ sĩ gốc Việt đang thượng đài tại ONE Championship như Martin Nguyễn, Thành Lê,… Bi Nguyễn có lẽ chỉ xếp sau Martin Nguyễn trên bảng xếp hạng những ngôi sao ONE Championship được fan Việt mến mộ nhất. Lý do nào đã khiến Bi Nguyễn chinh phục được trái tim của đông đảo fan hâm mộ đến vậy? Tại sàn đấu võ thuật tổng hợp lớn nhất Châu Á ONE Championship, số lượng các võ sĩ mang…
  • Thay vì sử dụng những chiếc thang gỗ to, nặng, cồng kềnh, khó di chuyển như trước đây, thì với sự phát triển của công nghệ, không ít doanh nghiệp đã áp dụng & cho ra đời những sản phẩm thang nhôm với thiết kế thông minh, cải thiện chất liệu, giúp thuận tiện cho việc di chuyển & thi công, đem lại hiệu quả công việc cho người sử dụng. Nhờ tính ứng dụng cao của thang nhôm trong…
  • Phân khúc chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển hiện đang được giới chuyên gia bất động sản, các khách hàng, chủ đầu tư nhận định là dòng sản phẩm chung cư cao cấp đáng sống nhất tại thủ đô. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp cho cả gia đình, hoặc cần đầu tư vào các dự án sinh lợi hấp dẫn và an toàn, Căn hộ The Manor Central Park có thể xem…
  • Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall –…
  • Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV vừa đưa ra nhiều quyết định quan trọng liên quan đến kinh tế, trong đó có việc phê chuẩn Hiệp định CPTPP. Trong phiên bế mạc ngày 20/11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng, trong đó các nội dung liên quan đến kinh tế. Cụ thể, Quốc hội xem xét các báo cáo…
  • Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam phải hoàn thiện các Đề án phát triển hạ tầng giao thông đường bộ và tăng hiệu quả quản lý khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành, cảng biển Hải Phòng. Cụ thể, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam lập 4 Đề án kết nối mạng…
  • Quan điểm của Chính phủ đối với DNNN là chỉ tập trung vào lĩnh vực then chốt, địa bàn quan trọng, quốc phòng, an ninh, thiết yếu mà tư nhân không làm được và không muốn làm và thoái vốn tại các DNNN đang làm ăn hiệu quả. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng 2 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Trịnh Đình Dũng đã chủ trì Hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của DNNN,…