Doanh nhân trẻ Mộng Thường và ý tưởng mở shop thời trang chỉ với 4 triệu đồng/tháng

Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall – mô hình kinh doanh thời trang hoàn toàn mới đã ra đời.

Người đẹp Mộng Thường – CEO và Founder của Glam Mall

Từ ý tưởng…

Theo lời doanh nhân trẻ Mộng Thường, cũng là CEO và Founder của Glam Mall, ý tưởng về một dịch vụ cho thuê gian hàng đã được chị ấp ủ từ rất lâu. Lấy cảm hứng từ mô hình “Rent a Box Store” đã và đang rất thành công ở Nhật Bản, Hong Kong, Singapore,… chị đã từng bước lên kế hoạch để phát triển một “ngôi nhà chung” để các bạn trẻ có đam mê thiết kế cũng như các chủ shop có thể trưng bày và kinh doanh các sản phẩm của mình. Tất nhiên, “ngôi nhà chung” ấy ngoài việc sự khang trang, hiện đại, các dịch vụ hoàn hảo thì còn phải… rẻ.

… đến hiện thực

Tháng 05/2015, cửa hàng đầu tiên của Glam Mall ra đời tại địa chỉ 323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10. Sau những ngày đầu chật vật trong việc định hình thương hiệu, dưới sự dẫn dắt của CEO Mộng Thường cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và đổi mới, Glam Mall đã từng bước trở thành Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam với sứ mệnh: “Giúp các bạn trẻ năng động hơn, giới doanh nhân sẽ tự tin hơn nhờ những bộ trang phục phù hợp” và “Đưa các thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Hiện nay, với 2 chi nhánh tọa lạc tại những con đường thời trang bậc nhất Sài Thành và qua gần 4 năm đi vào hoạt động, Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Glam Mall đã đồng hành cùng hơn 100 thương hiệu, shop thời trang trên con đường chinh phục khách hàng, gia tăng doanh số và hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ngày một trẻ hơn, đẹp hơn nhờ những bộ trang phục, phụ kiện vừa ý.

Không gian sang trọng, tinh tế của Glam Mall

Mô hình kinh doanh box shop: Liệu có khả thi tại Việt Nam?

CEO Mộng Thường cho biết, khi chị quyết định đầu tư vào Glam Mall, đã có nhiều lời can ngăn và cho rằng điều này không khả thi tại Việt Nam. Tuy nhiên, chị vẫn giữ vững lập trường, và những thành công bước đầu của Glam Mall cũng đã khẳng định của chị là hoàn toàn đúng đắn.

Với những ai còn đang hoài nghi về mô hình kinh doanh này, chị Mộng Thường cũng không ngần ngại đưa ra bằng chứng “hùng hồn”: Theo khảo sát về “Chỉ số niềm tin người tiêu dùng” quý 4 năm 2016 của Nielsen tại Việt Nam, hầu hết người Việt luôn sẵn sàng dành ra 33% thu nhập hàng tháng vào việc sắm sửa thời trang và phụ kiện. Do đó, tiềm năng phát triển của ngành này là rất lớn nếu biết đầu tư đúng cách, đúng chỗ: Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu để thuê mặt bằng mở shop thời trang, bạn chỉ cần đầu tư khoảng 4 triệu đồng/tháng để thuê một gian hàng tại Glam Mall, bao gồm cả nhân viên bán hàng, tư vấn, chi phí truyền thông, quản lý dữ liệu khách hàng,…

Chị Mộng Thường và bạn bè là những doanh nhân trẻ thành đạt

Cùng Glam Mall phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN

Với phương châm: “Thành công của thương hiệu chính là tạo nên giá trị trọn vẹn cho khách hàng”, Glam Mall hướng tới sự phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN, nghĩa là tất cả mọi người đến đây đều tìm thấy những giá trị hữu ích cho mình.

Những “nhà đầu tư” khi đến với Glam Mall sẽ có được một gian hàng sang trọng, khang trang, các tiện ích và dịch vụ cộng thêm hoàn hảo với mức giá thuê hợp lý, thủ tục đơn giản. Còn với khách hàng, Glam Mall mang đến một địa chỉ mua sắm thoải mái, chất lượng và đa dạng. Các shop bán được hàng, người mua chọn được sản phẩm ưng ý, đó cũng chính là thành công và giá trị duy nhất của Glam Mall.

Góc trưng bày phụ kiện tại Glam Mall

Mặc dù đã trở thành địa chỉ kinh doanh của hơn 100 shop thời trang cũng như nhà thiết kế trẻ, sở hữu 2 chi nhánh ở vị trí “đắc địa” trên những con đường thời trang bật nhất, tuy nhiên, khát khao của CEO Mộng Thường không dừng lại ở đó. Hiện nay, cô doanh nhân trẻ này vẫn đang ấp ủ phát triển thêm nhiều chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước, đồng thời ngày càng cải thiện dịch vụ khách hàng, hệ thống kiểm định, quản lý để giữ vững ngôi vị  “Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam”.

“Glam Mall tin, hiệu quả kinh doanh mới là điều cốt yếu để bạn gắn kết – Những cái khác, chỉ là thủ tục.”

CHUỖI THỜI TRANG THIẾT KẾ GLAM MALL

●      323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10

●      305 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận

TH

Doanh nhân trẻ Mộng Thường và ý tưởng mở shop thời trang chỉ với 4 triệu đồng/tháng

Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall – mô hình kinh doanh thời trang hoàn toàn mới đã ra đời.

Người đẹp Mộng Thường – CEO và Founder của Glam Mall

Từ ý tưởng…

Theo lời doanh nhân trẻ Mộng Thường, cũng là CEO và Founder của Glam Mall, ý tưởng về một dịch vụ cho thuê gian hàng đã được chị ấp ủ từ rất lâu. Lấy cảm hứng từ mô hình “Rent a Box Store” đã và đang rất thành công ở Nhật Bản, Hong Kong, Singapore,… chị đã từng bước lên kế hoạch để phát triển một “ngôi nhà chung” để các bạn trẻ có đam mê thiết kế cũng như các chủ shop có thể trưng bày và kinh doanh các sản phẩm của mình. Tất nhiên, “ngôi nhà chung” ấy ngoài việc sự khang trang, hiện đại, các dịch vụ hoàn hảo thì còn phải… rẻ.

… đến hiện thực

Tháng 05/2015, cửa hàng đầu tiên của Glam Mall ra đời tại địa chỉ 323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10. Sau những ngày đầu chật vật trong việc định hình thương hiệu, dưới sự dẫn dắt của CEO Mộng Thường cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và đổi mới, Glam Mall đã từng bước trở thành Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam với sứ mệnh: “Giúp các bạn trẻ năng động hơn, giới doanh nhân sẽ tự tin hơn nhờ những bộ trang phục phù hợp” và “Đưa các thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Hiện nay, với 2 chi nhánh tọa lạc tại những con đường thời trang bậc nhất Sài Thành và qua gần 4 năm đi vào hoạt động, Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Glam Mall đã đồng hành cùng hơn 100 thương hiệu, shop thời trang trên con đường chinh phục khách hàng, gia tăng doanh số và hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ngày một trẻ hơn, đẹp hơn nhờ những bộ trang phục, phụ kiện vừa ý.

Không gian sang trọng, tinh tế của Glam Mall

Mô hình kinh doanh box shop: Liệu có khả thi tại Việt Nam?

CEO Mộng Thường cho biết, khi chị quyết định đầu tư vào Glam Mall, đã có nhiều lời can ngăn và cho rằng điều này không khả thi tại Việt Nam. Tuy nhiên, chị vẫn giữ vững lập trường, và những thành công bước đầu của Glam Mall cũng đã khẳng định của chị là hoàn toàn đúng đắn.

Với những ai còn đang hoài nghi về mô hình kinh doanh này, chị Mộng Thường cũng không ngần ngại đưa ra bằng chứng “hùng hồn”: Theo khảo sát về “Chỉ số niềm tin người tiêu dùng” quý 4 năm 2016 của Nielsen tại Việt Nam, hầu hết người Việt luôn sẵn sàng dành ra 33% thu nhập hàng tháng vào việc sắm sửa thời trang và phụ kiện. Do đó, tiềm năng phát triển của ngành này là rất lớn nếu biết đầu tư đúng cách, đúng chỗ: Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu để thuê mặt bằng mở shop thời trang, bạn chỉ cần đầu tư khoảng 4 triệu đồng/tháng để thuê một gian hàng tại Glam Mall, bao gồm cả nhân viên bán hàng, tư vấn, chi phí truyền thông, quản lý dữ liệu khách hàng,…

Chị Mộng Thường và bạn bè là những doanh nhân trẻ thành đạt

Cùng Glam Mall phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN

Với phương châm: “Thành công của thương hiệu chính là tạo nên giá trị trọn vẹn cho khách hàng”, Glam Mall hướng tới sự phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN, nghĩa là tất cả mọi người đến đây đều tìm thấy những giá trị hữu ích cho mình.

Những “nhà đầu tư” khi đến với Glam Mall sẽ có được một gian hàng sang trọng, khang trang, các tiện ích và dịch vụ cộng thêm hoàn hảo với mức giá thuê hợp lý, thủ tục đơn giản. Còn với khách hàng, Glam Mall mang đến một địa chỉ mua sắm thoải mái, chất lượng và đa dạng. Các shop bán được hàng, người mua chọn được sản phẩm ưng ý, đó cũng chính là thành công và giá trị duy nhất của Glam Mall.

Góc trưng bày phụ kiện tại Glam Mall

Mặc dù đã trở thành địa chỉ kinh doanh của hơn 100 shop thời trang cũng như nhà thiết kế trẻ, sở hữu 2 chi nhánh ở vị trí “đắc địa” trên những con đường thời trang bật nhất, tuy nhiên, khát khao của CEO Mộng Thường không dừng lại ở đó. Hiện nay, cô doanh nhân trẻ này vẫn đang ấp ủ phát triển thêm nhiều chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước, đồng thời ngày càng cải thiện dịch vụ khách hàng, hệ thống kiểm định, quản lý để giữ vững ngôi vị  “Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam”.

“Glam Mall tin, hiệu quả kinh doanh mới là điều cốt yếu để bạn gắn kết – Những cái khác, chỉ là thủ tục.”

CHUỖI THỜI TRANG THIẾT KẾ GLAM MALL

●      323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10

●      305 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận

TH

  • Là một gương mặt nổi bật của mỹ nam, Á vương Quốc tế Châu Á Hoàng Phi Kha luôn tạo sự chú ý trước công chúng và cồng động mạng bởi sự xuất hiện của mình. Mặc dù cuối năm tham gia các hoạt động biểu diễn thời trang, tham dự sự kiện và các hoạt động thương mại với vai trò là đại diện hình ảnh cho nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước, Á vương Hoàng Phi Kha vẫn dành thời gian chăm chút cho bộ ảnh mới, hiện đang gây sốt mùa giáng sinh 2018   Mô phòng màu đỏ tươi của chiếc áo thần thánh mà ông già Noel xuất hiện đêm Giáng sinh, Á vương Hoàng Phi Kha nổi bật trong không gian ấm áp khi giáng sinh về.     Sở hữu một gương mặt đẹp thích hợp với điện ảnh lẫn thời trang…
  • Phân khúc chung cư The Manor Central Park Nguyễn Xiển hiện đang được giới chuyên gia bất động sản, các khách hàng, chủ đầu tư nhận định là dòng sản phẩm chung cư cao cấp đáng sống nhất tại thủ đô. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp cho cả gia đình, hoặc cần đầu tư vào các dự án sinh lợi hấp dẫn và an toàn, Căn hộ The Manor Central Park có thể xem…
  • Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall –…
  • Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV vừa đưa ra nhiều quyết định quan trọng liên quan đến kinh tế, trong đó có việc phê chuẩn Hiệp định CPTPP. Trong phiên bế mạc ngày 20/11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng, trong đó các nội dung liên quan đến kinh tế. Cụ thể, Quốc hội xem xét các báo cáo…
  • Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể đã yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam, Cục Hàng không Việt Nam phải hoàn thiện các Đề án phát triển hạ tầng giao thông đường bộ và tăng hiệu quả quản lý khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành, cảng biển Hải Phòng. Cụ thể, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam lập 4 Đề án kết nối mạng…
  • Quan điểm của Chính phủ đối với DNNN là chỉ tập trung vào lĩnh vực then chốt, địa bàn quan trọng, quốc phòng, an ninh, thiết yếu mà tư nhân không làm được và không muốn làm và thoái vốn tại các DNNN đang làm ăn hiệu quả. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng 2 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và Trịnh Đình Dũng đã chủ trì Hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của DNNN,…
  • Tại Hội nghị về nông nghiệp tại Lâm Đồng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã định hướng: "Đặt hàng cho ngành nông nghiệp Việt Nam trong 10 năm tới sẽ đứng vào top 15 nước phát triển nhất thế giới với ngành chế biến nông sản thuộc top 10". Điều này phần nào làm rõ mục tiêu của Chính phủ với phát triển nông thôn giai đoạn mới. Nghị quyết 26 về tam nông (nông nghiệp – nông dân –…
  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sáng 21-11 chỉ ra nhiều bất cập trong công tác cổ phần hóa, thoái vốn DNNN thời gian qua, trong đó nêu việc "bán cảnh lớn Quy Nhơn mà như cho không", đồng thời yêu cầu xử nghiêm sai phạm. Chủ trì hội nghị đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp nhà nước (DNNN) ngày 21-11 tại Hà Nội, Thủ tướng  Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ ra nhiều bất cập trong công tác điều…
  • Theo ông Nguyễn Đình Cung, cổ phần hóa cần tập trung chất hơn lượng, chuyển tài sản chưa tốt thành tài sản tốt, chứ đừng biến tài sản tốt thành không tốt... "Trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới thì doanh nghiệp đứng thứ 500 đang có tài sản lớn gấp đôi so với 3 doanh nghiệp nhà nước lớn nhất của Việt Nam, nên phải phấn đấu thời gian tới Việt Nam có doanh nghiệp lọt…