Doanh nhân trẻ Mộng Thường và ý tưởng mở shop thời trang chỉ với 4 triệu đồng/tháng

Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall – mô hình kinh doanh thời trang hoàn toàn mới đã ra đời.

Người đẹp Mộng Thường – CEO và Founder của Glam Mall

Từ ý tưởng…

Theo lời doanh nhân trẻ Mộng Thường, cũng là CEO và Founder của Glam Mall, ý tưởng về một dịch vụ cho thuê gian hàng đã được chị ấp ủ từ rất lâu. Lấy cảm hứng từ mô hình “Rent a Box Store” đã và đang rất thành công ở Nhật Bản, Hong Kong, Singapore,… chị đã từng bước lên kế hoạch để phát triển một “ngôi nhà chung” để các bạn trẻ có đam mê thiết kế cũng như các chủ shop có thể trưng bày và kinh doanh các sản phẩm của mình. Tất nhiên, “ngôi nhà chung” ấy ngoài việc sự khang trang, hiện đại, các dịch vụ hoàn hảo thì còn phải… rẻ.

… đến hiện thực

Tháng 05/2015, cửa hàng đầu tiên của Glam Mall ra đời tại địa chỉ 323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10. Sau những ngày đầu chật vật trong việc định hình thương hiệu, dưới sự dẫn dắt của CEO Mộng Thường cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và đổi mới, Glam Mall đã từng bước trở thành Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam với sứ mệnh: “Giúp các bạn trẻ năng động hơn, giới doanh nhân sẽ tự tin hơn nhờ những bộ trang phục phù hợp” và “Đưa các thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Hiện nay, với 2 chi nhánh tọa lạc tại những con đường thời trang bậc nhất Sài Thành và qua gần 4 năm đi vào hoạt động, Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Glam Mall đã đồng hành cùng hơn 100 thương hiệu, shop thời trang trên con đường chinh phục khách hàng, gia tăng doanh số và hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ngày một trẻ hơn, đẹp hơn nhờ những bộ trang phục, phụ kiện vừa ý.

Không gian sang trọng, tinh tế của Glam Mall

Mô hình kinh doanh box shop: Liệu có khả thi tại Việt Nam?

CEO Mộng Thường cho biết, khi chị quyết định đầu tư vào Glam Mall, đã có nhiều lời can ngăn và cho rằng điều này không khả thi tại Việt Nam. Tuy nhiên, chị vẫn giữ vững lập trường, và những thành công bước đầu của Glam Mall cũng đã khẳng định của chị là hoàn toàn đúng đắn.

Với những ai còn đang hoài nghi về mô hình kinh doanh này, chị Mộng Thường cũng không ngần ngại đưa ra bằng chứng “hùng hồn”: Theo khảo sát về “Chỉ số niềm tin người tiêu dùng” quý 4 năm 2016 của Nielsen tại Việt Nam, hầu hết người Việt luôn sẵn sàng dành ra 33% thu nhập hàng tháng vào việc sắm sửa thời trang và phụ kiện. Do đó, tiềm năng phát triển của ngành này là rất lớn nếu biết đầu tư đúng cách, đúng chỗ: Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu để thuê mặt bằng mở shop thời trang, bạn chỉ cần đầu tư khoảng 4 triệu đồng/tháng để thuê một gian hàng tại Glam Mall, bao gồm cả nhân viên bán hàng, tư vấn, chi phí truyền thông, quản lý dữ liệu khách hàng,…

Chị Mộng Thường và bạn bè là những doanh nhân trẻ thành đạt

Cùng Glam Mall phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN

Với phương châm: “Thành công của thương hiệu chính là tạo nên giá trị trọn vẹn cho khách hàng”, Glam Mall hướng tới sự phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN, nghĩa là tất cả mọi người đến đây đều tìm thấy những giá trị hữu ích cho mình.

Những “nhà đầu tư” khi đến với Glam Mall sẽ có được một gian hàng sang trọng, khang trang, các tiện ích và dịch vụ cộng thêm hoàn hảo với mức giá thuê hợp lý, thủ tục đơn giản. Còn với khách hàng, Glam Mall mang đến một địa chỉ mua sắm thoải mái, chất lượng và đa dạng. Các shop bán được hàng, người mua chọn được sản phẩm ưng ý, đó cũng chính là thành công và giá trị duy nhất của Glam Mall.

Góc trưng bày phụ kiện tại Glam Mall

Mặc dù đã trở thành địa chỉ kinh doanh của hơn 100 shop thời trang cũng như nhà thiết kế trẻ, sở hữu 2 chi nhánh ở vị trí “đắc địa” trên những con đường thời trang bật nhất, tuy nhiên, khát khao của CEO Mộng Thường không dừng lại ở đó. Hiện nay, cô doanh nhân trẻ này vẫn đang ấp ủ phát triển thêm nhiều chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước, đồng thời ngày càng cải thiện dịch vụ khách hàng, hệ thống kiểm định, quản lý để giữ vững ngôi vị  “Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam”.

“Glam Mall tin, hiệu quả kinh doanh mới là điều cốt yếu để bạn gắn kết – Những cái khác, chỉ là thủ tục.”

CHUỖI THỜI TRANG THIẾT KẾ GLAM MALL

●      323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10

●      305 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận

TH

Doanh nhân trẻ Mộng Thường và ý tưởng mở shop thời trang chỉ với 4 triệu đồng/tháng

Thời trang là ngành “hái ra tiền” tại Việt Nam với hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi năm. Tuy nhiên, với chi phí đầu tư cao và sự cạnh tranh khốc liệt, có đến hơn 50% những thương hiệu, shop thời trang mới thành lập phải đóng cửa cắt lỗ chỉ sau 1 đến 2 năm. Với mong muốn cùng các nhà thiết kế trẻ, chủ shop thời trang giải quyết bài toán chi phí, Glam Mall – mô hình kinh doanh thời trang hoàn toàn mới đã ra đời.

Người đẹp Mộng Thường – CEO và Founder của Glam Mall

Từ ý tưởng…

Theo lời doanh nhân trẻ Mộng Thường, cũng là CEO và Founder của Glam Mall, ý tưởng về một dịch vụ cho thuê gian hàng đã được chị ấp ủ từ rất lâu. Lấy cảm hứng từ mô hình “Rent a Box Store” đã và đang rất thành công ở Nhật Bản, Hong Kong, Singapore,… chị đã từng bước lên kế hoạch để phát triển một “ngôi nhà chung” để các bạn trẻ có đam mê thiết kế cũng như các chủ shop có thể trưng bày và kinh doanh các sản phẩm của mình. Tất nhiên, “ngôi nhà chung” ấy ngoài việc sự khang trang, hiện đại, các dịch vụ hoàn hảo thì còn phải… rẻ.

… đến hiện thực

Tháng 05/2015, cửa hàng đầu tiên của Glam Mall ra đời tại địa chỉ 323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10. Sau những ngày đầu chật vật trong việc định hình thương hiệu, dưới sự dẫn dắt của CEO Mộng Thường cùng đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi và đổi mới, Glam Mall đã từng bước trở thành Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam với sứ mệnh: “Giúp các bạn trẻ năng động hơn, giới doanh nhân sẽ tự tin hơn nhờ những bộ trang phục phù hợp” và “Đưa các thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Hiện nay, với 2 chi nhánh tọa lạc tại những con đường thời trang bậc nhất Sài Thành và qua gần 4 năm đi vào hoạt động, Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Glam Mall đã đồng hành cùng hơn 100 thương hiệu, shop thời trang trên con đường chinh phục khách hàng, gia tăng doanh số và hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ngày một trẻ hơn, đẹp hơn nhờ những bộ trang phục, phụ kiện vừa ý.

Không gian sang trọng, tinh tế của Glam Mall

Mô hình kinh doanh box shop: Liệu có khả thi tại Việt Nam?

CEO Mộng Thường cho biết, khi chị quyết định đầu tư vào Glam Mall, đã có nhiều lời can ngăn và cho rằng điều này không khả thi tại Việt Nam. Tuy nhiên, chị vẫn giữ vững lập trường, và những thành công bước đầu của Glam Mall cũng đã khẳng định của chị là hoàn toàn đúng đắn.

Với những ai còn đang hoài nghi về mô hình kinh doanh này, chị Mộng Thường cũng không ngần ngại đưa ra bằng chứng “hùng hồn”: Theo khảo sát về “Chỉ số niềm tin người tiêu dùng” quý 4 năm 2016 của Nielsen tại Việt Nam, hầu hết người Việt luôn sẵn sàng dành ra 33% thu nhập hàng tháng vào việc sắm sửa thời trang và phụ kiện. Do đó, tiềm năng phát triển của ngành này là rất lớn nếu biết đầu tư đúng cách, đúng chỗ: Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu để thuê mặt bằng mở shop thời trang, bạn chỉ cần đầu tư khoảng 4 triệu đồng/tháng để thuê một gian hàng tại Glam Mall, bao gồm cả nhân viên bán hàng, tư vấn, chi phí truyền thông, quản lý dữ liệu khách hàng,…

Chị Mộng Thường và bạn bè là những doanh nhân trẻ thành đạt

Cùng Glam Mall phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN

Với phương châm: “Thành công của thương hiệu chính là tạo nên giá trị trọn vẹn cho khách hàng”, Glam Mall hướng tới sự phát triển bền vững theo nguyên tắc WIN-WIN, nghĩa là tất cả mọi người đến đây đều tìm thấy những giá trị hữu ích cho mình.

Những “nhà đầu tư” khi đến với Glam Mall sẽ có được một gian hàng sang trọng, khang trang, các tiện ích và dịch vụ cộng thêm hoàn hảo với mức giá thuê hợp lý, thủ tục đơn giản. Còn với khách hàng, Glam Mall mang đến một địa chỉ mua sắm thoải mái, chất lượng và đa dạng. Các shop bán được hàng, người mua chọn được sản phẩm ưng ý, đó cũng chính là thành công và giá trị duy nhất của Glam Mall.

Góc trưng bày phụ kiện tại Glam Mall

Mặc dù đã trở thành địa chỉ kinh doanh của hơn 100 shop thời trang cũng như nhà thiết kế trẻ, sở hữu 2 chi nhánh ở vị trí “đắc địa” trên những con đường thời trang bật nhất, tuy nhiên, khát khao của CEO Mộng Thường không dừng lại ở đó. Hiện nay, cô doanh nhân trẻ này vẫn đang ấp ủ phát triển thêm nhiều chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước, đồng thời ngày càng cải thiện dịch vụ khách hàng, hệ thống kiểm định, quản lý để giữ vững ngôi vị  “Chuỗi Hệ Thống Thời Trang Thiết Kế Độc Tôn Việt Nam”.

“Glam Mall tin, hiệu quả kinh doanh mới là điều cốt yếu để bạn gắn kết – Những cái khác, chỉ là thủ tục.”

CHUỖI THỜI TRANG THIẾT KẾ GLAM MALL

●      323 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Quận 10

●      305 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận

TH

  • Nếu bạn có kế hoạch du ngoạn Mỹ vào mùa thu này thì đừng bỏ qua 10 điểm đến hấp dẫn sau. Bar Harbor, Maine Đây là một nơi giúp bạn tận hưởng không khí mùa thu tốt nhất, đặc biệt là tại vườn quốc gia Acadia, bạn sẽ tận mắt được chiêm ngưỡng cảnh đẹp lãng mạn nhưng không kém phần hùng vĩ. Bạn có thể đăng ký một suất tham quan công viên với sự hướng dẫn tận tình của hướng dẫn viên để không bỏ sót bất cứ một quan cảnh nào. Luray, Virginia Vườn quốc gia Shenandoah là một điểm đến hoàn hảo cho những người đi bộ đường dài hoặc những người chỉ muốn lái xe qua dãy núi Blue Ridge. Sau khi khám phá công viên, bạn có thể ghé vào Luray Caverns - một trong những hang động lớn nhất ở miền đông…
  • Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, đã gây ra rất nhiều đảo lộn về cuộc sống, những thiệt hại không ít cho những người dân. Chúng ta lại thấy được tinh thần tương thần tương ái, những hình ảnh đầy nhân văn của toàn dân trong việc phòng chống dịch bệnh, những hình ảnh đó là những tia nắng sưởi ấm cộng đồng mang lại niềm tin và sức mạnh cho toàn dân tộc tiếp…
  • Là chi nhánh thứ 5 trong Hệ thống Thế giới Sữa tại Bình Phước, dù mới bắt đầu kinh doanh và phát triển chưa đầy 3 năm (từ 2017), nhưng Hệ thống Thế giới Sữa vào ngày 08/12/2019 vừa qua đã chính thức khai trương Chi nhánh 5, Thế giới Sữa Đồng Phú tại 525 DT 741, KP Tân An, TT Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Từ năm 2017 đến nay, cho dù là cửa hàng sinh…
  • Vào thứ sáu tuần này, tại sự kiện đầu năm mới của giải ONE Championship, võ sĩ gốc Việt Thành Lê sẽ góp mặt trong những trận đấu tâm điểm của sự kiện. Thành Lê là võ sĩ với 2 dòng máu Việt và Mỹ. Bố của anh là người Việt di  cư và gặp mẹ của anh tại bang Kentucky. Cả 2 đã có người con đầu lòng tại thị trấn Owensboro. Khi Thành Lê 5 tuổi, cả nhà…
  • Vừa qua, ngày 27/10/2019 tại cửa hàng sữa bỉm Hoà Phú – cửa hàng uy tín hàng đầu tại xã Phúc Thuận, TX Phổ Yên, Thái Nguyên đã tưng bừng tổ chức sự kiện Bốc thăm trúng thưởng – Tri ân khách hàng tiêu dùng xã Phúc Thuận đang sử dụng và quan tâm đến các sản phẩm Babyme HMO, Kid Power A+, Maeil do công ty Thành Quang cung cấp và nhiều sản phẩm khác có bán tại cửa…
  • Là cửa hàng thứ 3 trong chuỗi hệ thống cửa hàng mẹ và bé Gia Đình Sữa với gần 4 năm kinh doanh và phát triển (từ năm 2016),  ngày 17/11/2019 vừa qua, cửa hàng mẹ và bé Gia Đình Sữa 3 chính thức khai trương phục vụ người dân tại huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa tại địa chỉ Ngã tư Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa. Từ năm 2016 đến nay, hệ thống cửa hàng mẹ & bé Gia…
  • Là Siêu thị thứ 7 trong Chuỗi Hệ thống Siêu thị mang thương hiệu THU HƯỜNG và TOTMILK với trên 10 năm kinh doanh và phát triển (từ năm 2018),  ngày 1/12/2019 vừa qua, Siêu Thị Thu Hường 3 chính thức khai trương phục vụ người dân tại Huyện Thường Tín, Hà Nội tại địa chỉ Thôn Xâm Dương 3, Xã Ninh Sở, Huyện Thường Tín, Hà Nội. Từ năm 2008 đến nay, chuỗi Siêu Thị Thu Hường đã không…
  • Ngày 24/08/2019 vừa qua, công ty Thành Quang – Đơn vị phát triển sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm có thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam như Babyme HMO, Kid Power A+, Maeil đã tổ chức Lễ tri ân Đối tác Chiến lược của công ty là Bà Vũ Thị Liên – Đại diện Cửa hàng Liên Dũng (Một Đại lý lớn hàng đầu Miền Bắc) tại chính Cửa hàng của Bà…
  • Ngày 29/10/2019 vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư Dinh dưỡng – Công ty phát triển sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 100 Cán bộ Nhân viên công ty tổ chức Lễ ra quân những Chiến binh Avenger vì Thế hệ tương lai Trẻ em Việt Nam phát triển thể chất tối ưu tại Khu trung tâm thương mại Sun Plaza – số 3 Lương Yên – Quận Hai Bà Trưng. Theo ông…